Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Mua thẻ Điện Thoại bằng Visa ở nước ngoài có dễ như bạn nghĩ?

Ở nước ngoài bạn cũng có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại qua Visa đó! Vậy nó có tiện lợi và uy tín cũng như nhanh chóng như bạn nghĩ? Cùng Trumthe.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây nha!


Bạn đã sở hữu cách mua thẻ điện thoại qua visa ở nước ngoài ngay tức khắc chưa nhỉ? Dù đã biết hay chưa biết hãy tham khảo bài viết sau để có thêm thông tin chi tiết khi giao dịch nha.


 mua thẻ điện thoại qua visa
Mua thẻ điện thoại qua Visa tiện lợi khi ở nước ngoài
Khi mua thẻ điện thoại qua thẻ visa, dù bạn đang ở đâu đi chăng nữa đều nhận mã thẻ ngay lập tức lại còn nhận mức chiết khấu ưu đãi. Vậy tại sao không mau sử dụng dịch vụ này nhỉ?

  • Mua thẻ điện thoại qua visa là gì?

Chỉ cần nghe đến tên dịch vụ thì bạn cũng đã phần nào hiểu được hình thức mua thẻ cào này là như thế nào rồi phải không?

Khi thị trường ngày càng hội nhập, chắc hẳn mỗi chúng ta đều sở hữu riêng cho mình một chiếc visa để tiện cho việc ra nước ngoài du lịch, làm việc, công tác, học tập,… phải không? Khi đã sở hữu chiếc thẻ đó trong tay thì bạn có thể thanh toán mọi thứ mọi lúc, mọi nơi. Ngay cả việc mua thẻ điện thoại cũng vậy, bạn có thể mua thẻ điện thoại bằng visa một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Không giống như hình thức mua thẻ cào truyền thống, khi mua thẻ điện thoại online bạn sẽ giảm thiểu được những bất cập như mua phải thẻ giả, làm rách mã thẻ gây khó khăn trong quá trình nạp thẻ, làm mờ mã thẻ,….

Ngày nay nhu cầu mua thẻ điện thoại của khách hàng ngày càng tăng cao không những bởi nhu cầu gọi thoại, nhắn tin, truy cập Internet hiện nay đã trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Nhằm đem lại cho khách hàng những tiện ích khi mua mã thẻ điện thoại. Giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Hiện nay có rất nhiều những trang web cung cấp dịch vụ mua mã thẻ điện thoại online này.

Để mua thẻ điện thoại qua visa ở nước ngoài, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản trên một địa chỉ cung cấp dịch vụ mua thẻ uy tín là được. Đặc biệt quan trọng nhất bạn sở hữu một tài khoản visa thì bạn còn cần phải tìm được một website mua thẻ uy tín nữa.
  •  Nơi nào bán thẻ điện thoại qua Visa uy tín ở nước ngoài?
Các loại thẻ điện thoại đang được bán tại Trumthe.com








Đến với website trumthe.com – một địa chỉ uy tín để mua thẻ điện thoại qua visa ở nước ngoài và trong nước hãy đến trumthe.com một trang web nổi tiếng trong ngành dịch vụ mua thẻ online và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Chắc hẳn bạn đang lo lắng, không biết đây có phải địa chỉ tin cậy để mua thẻ vfa sử dụng dịch vụ không nhỉ? Website sẽ giới thiệu đến bạn những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi mua thẻ tại đây:

- Chiết khấu ưu đãi: Chỉ khi mua thẻ cào điện thoại bằng thẻ visa tại trang web bạn mới có thể nhận được mức chiết khấu lên đến 5%. Đây là mức chiết khấu mà không phải trang web nào cũng có thể mang đến cho khách hàng của mình. Đây cũng là điều mà tất cả khách hàng đều mong muốn nhận được.

- Nhanh chóng: Khi mua mã thẻ cào tại trang web, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản trên máy tính, điện thoại,… là có thể nhận được mã thẻ ngay lập tức rồi.

- Tiện ích: Bạn không cần phải lo ngại đêm hôm hay gió bão, bởi bạn có thể mua thẻ cào tại website phục vụ 24/24 tất cả các ngày trong tuần không phân biệt lễ, tết.

- Giải quyết sự cố: Trong quá tình mua thẻ tại website, nếu bạn gặp phải sự cố gì thì đừng chần chừ gì mà không gọi điện đến hotline đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn, hỗ trợ  24/24 nhé.

  • Hướng dẫn bạn cách mua thẻ điện thoại qua visa

Tại trang web, bạn chỉ cần làm theo những bước hướng dẫn sau đây để có thể thực hiện các bước mua the cao bang the visa một cách nhanh chóng, dễ dàng. 

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản thành viên

Bạn cần phải mua thẻ dưới cách tư cách là thành viên của website thì mới có thể nhận được mức chiết khấu cực cao nhất nha.

Trong trường hợp chưa phải là thành viên của website, bạn hãy nhanh tay đăng ký để trở thành thành viên nhé. Việc đăng ký này hoàn toàn miễn phí và rất nhanh chóng.

Bước 2: Mua thẻ cào điện thoại

Bạn hãy cung cấp đầy đủ thông tin vào các thẻ trong mục “Mua mã thẻ điện thoại” như Nhà cung cấp, Mệnh giá thẻ, Số lượng thẻ,…. nhé.

Bước 3: Thanh toán

Ở mục “Phương thức thanh toán”, bạn có thể chọn thanh toán bằng thẻ visa đối với khách nước ngoài. Tuy nhiên, để nhận được mức chiết khấu cao nhất, bạn hãy chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên nhé.

Việc thanh toán bằng tài khoản thành viên cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần chuyển tiền từ tài khoản visa vào tài khoản thành viên rồi thanh toán là xong.

Ngoài ra, việc mua thẻ điện thoại qua visa ở nước ngoài vô cùng thuận lợi và nhanh chóng đối với tất tần tật người Việt đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Hoàn tất toàn bộ các thao tác, bạn hãy nhấn nút “Mua thẻ ngay” để nhận được mã thẻ về email ngay lập tức nhé.

Hi vọng với những thông tin trên, giúp bạn sở hữu cách mua thẻ điện thoại qua visa ở nước ngoài nhanh chóng, đơn giản. Hãy nhanh chóng sử dụng dịch vụ tiện ích này nhé. 

Chúc bạn thành công.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét