Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Thẻ Gosu 1 triệu - Cách mua thẻ tiện lợi và nhanh chóng

Thẻ Gosu hiện tại vẫn là 1 cái tên khá mới lạ trong cộng đồng game thủ. Hãy cùng Trumthe.com tìm hiểu kỹ hơn về loại thẻ này qua bài viết dưới đây nhé!


Là 1 game thủ lão luyện, chắc hẳn bạn đã biết đến tiếng tăm của NPH GOSU gắn liền với những tựa game sốt xình xịch trên thị trường: Thần Long Tam quốc, Hàng Long Phục Hổ, Tình Võ Lâm, MT Tam Quốc, Thần Điêu Hiệp Lữ, Huyết Đao Tiền Truyện, Thiên Long Vô Song, Ngạo Kiếm Vô Song, Cửu Âm Chân Kinh,… Và tất nhiên, thẻ Gosu 1 triệu ít nhiều sẽ được đông đảo game thủ săn tìm.


 thẻ gosu 1 triệu
Thẻ Gosu 1 triệu đang được bày bán tại Trumthe.com
  • Thẻ Gosu là gì?

Thẻ Gosu hay còn gọi là Gcard là 1 loại thẻ game được phát hành bởi NPH GOSU – một trong những NHP game nổi tiếng tại Việt Nam. Là một “con dân của Làng Game” chắc hẳn bạn đã từng nghe qua một số tựa game nổi tiếng của Gosu như: Cửu Âm Chân Kinh, Ngạo Kiếm Vô Song, Đồ Long Ký, Tuý Võ Hiệp…

  • Mua thẻ Gosu online ở đâu uy tín?

Có lẽ đây cũng là câu hỏi mà nhiều người chơi quan tâm tìm kiếm. Để sở hữu một chiếc thẻ Gosu chính hãng nhanh chóng, game thủ cần lựa chọn địa chỉ bán thẻ game uy tín. VTC Pay chính là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm. Tại Trumthe.com đáp ứng đầy đủ điều kiện như: Uy tín – giá cả hợp lý – giao diện thân thiện dễ sử dụng.

Với chiết khấu 5% trên mọi mệnh giá thẻ bạn có thể mua thẻ Gosu bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Đặc biệt, thẻ gosu 1 triệu là mệnh giá lớn nhất mà ít nơi nào trưng bán. Vì vậy, Trumthe.com chính là sự lựa chọn sáng suốt của bạn.
Thẻ Gosu đang được bán tại Trumthe.com

  •  Lý do gì nên mua thẻ GOSU tại Trumthe.com?

- Tiện lợi: Mua mã thẻ online bao giờ cũng tiện lợi hơn mua thẻ cào giấy. Bạn có thể mua bất kỳ loại thẻ game nào vào bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu

- Luôn là thẻ game chính hãng: Mua thẻ cào giấy lúc nào các game thủ cũng phải lo lắng xem đó có phải thẻ chính hãng của NPH hay không. Mua thẻ Gcard tại Trumthe bạn có thể yên tâm, không phải lo lắng về vấn nạn thẻ giả, thẻ lậu.

- Phương thức thanh toán đa dạng: Trumthe.com cung cấp cho người dùng đa dạng các phương thức thanh toán quốc tế, giúp bạn dễ dàng mua thẻ thanh toán nhanh chóng và tiện lợi: Paypal, Visa, Mastercard. Riêng đối với khách hàng ở Úc, bạn hãy chuyển khoản ngay bằng hệ thống Commonwealth hay Westpac Bank nhé! Vì cách thức chuyển khoản này sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm kha khá 1 khoản phí thanh toán quốc tế đấy.
Mua thẻ Gosu giá rẻ, chiết khấu cao tại Trumthe.com

- Rẻ: Giá cả luôn là điều đầu tiên được mọi game thủ quan tâm. Khi mua thẻ Gcard tại Trumthe, bạn sẽ được hưởng chiết khấu lên tới 6% mà không nơi nào có thể đáp ứng được

Với những lợi ích như vậy thì không còn lý do gì để bạn từ chối mua thẻ Gcard tại Trumthe.com rồi đúng không nào?

Bấy nhiêu lí do đã nêu ở trên, chắc hẳn bạn đã có thể tìm ra câu trả lời: “Mua thẻ GOSU ( Gcard) ở đâu uy tín?”. Đừng quên dừng chân truy cập ngay tại Trumthe.com để lựa cho mình những chiếc thẻ GOSU cực lẹ và nạp game nhanh tay đua top bạn nha!

 Chúc bạn có những giây phút thư giãn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét