Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Tựa game nhập vai online đáng chú ý nhất năm 2019

Hiện nay, dòng game nhập vai vẫn là các tựa game được cộng đồng game thủ săn đón nhất bởi tính hấp dẫn và lôi cuốn mà nó đem lại. Vậy nó có những yếu tố đặc biệt nào mà hot đến vậy, cùng Trumthe.com nạp thẻ game và khám phá qua bài viết sau đây nha!


Với đa dạng các dòng game online, bạn sẽ choáng ngộp với hàng tỷ tựa đề game. Thế nhưng, dòng game nhập vai có gì đó hút mắt đến lạ, khiến game thủ không thể nào không quan tâm và để mắt tới. 


 nạp thẻ game
Nạp thẻ Game và khám phá những tựa game nhập vai đầy mê hoặc


  • Final Fantasy XIV:
Một thương hiệu quen thuộc, để lại nhiều dấu ấn với fan cuồng thể loại game nhập vai. Tựa game ra mắt đầu tiên vào tháng 8/2013 cho hệ máy PC và Playstation 3. Phiên bản online được xây dựng trên nội dung của Final Fantasy XIV cũ, vốn nhận phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng game vì cốt truyện và cách chơi nhàm chán.



  • Secret Worlds Legends: 

Game online nhập vai hút hồn người chơi
MMORPG nhập vai kinh dị đầu tiên trên thế giới lấy bối cảnh thế giới hiện đại. Trò chơi cho phép game thủ chu du khắp thế giới ở các bản đồ lấy khung cảnh của các nước như Nhật Bản, Ai Cập, Anh hay Trung Quốc. Game thủ tự do phát triển nhân vật dựa theo vũ khí chọn sẵn hay mua được ở cửa hàng trong game.


  • DC Universe Online: 

Phát hành bởi Daybreak Game Company và Warner Bros Game lần đầu vào năm 2011. Tựa game cho phép game thủ nhập vai anh hùng hay tội phạm trong truyện tranh DC. Người chơi được tự do tùy chỉnh năng lực và vũ khí cho nhân vật. Đặc biệt, game thủ được phép chọn kỹ năng bay lượn hoặc siêu tốc độ để di chuyển quanh bản đồ.

  • Neverwinter:

Được phát triển từ board game Dragons & Dungeons nổi tiếng trong thập niên 70-80. Tựa game cho phép người chơi lựa chọn 8 nghề nghiệp và chủng tộc khác nhau với điểm mạnh/yếu riêng biệt. Trong quá trình trải nghiệm game, game thủ phải trải qua các hầm ngục (dungeon) với nhiều độ khó khác nhau, hợp tác với người chơi khác là cực kỳ cần thiết. Bên cạnh đó, game cung cấp cho người chơi bộ tool tự thiết kế bản đồ chơi game để sáng tạo nhiều màn chơi phong phú.

  • SkyForge:

Phát triển bởi đội ngũ Obsidian Entertainment đến từ Nga, tựa game nhập vai hành động phá vỡ nhưng nguyên tắc truyền thống của MMORPG. Người chơi được quyền chọn và chơi nhiều nghề nghiệp khác nhau trong lúc trải nghiệm game. SkyForge cung cấp hệ thống "prestige" gia tăng chỉ số tùy theo lựa chọn của game thủ. Đồng thời, những nghề mới cũng được mở khóa khi người chơi tích lũy đủ lượng "prestige" nhất định.

Trên đây là 1 số tựa game nhập vai cực kì thu hút mà game thủ không nên bỏ qua. Nhanh tay mua thẻ game tại Trumthe.com và cùng khám phá nhiều điều hấp dẫn hơn nữa qua các tựa game online đầy mê hoặc này bạn nhé!

 Chúc bạn chơi game online vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét