Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2020

Các Cách Nạp Bạc Gate Nhanh Chóng, Tiện Lợi Nhất

Bạn đã biết thẻ gate là loại thẻ nạp game hiện nay hot nhất trên thị trường bởi nó được sử dụng trong cộng đồng game và được mọi game thủ yêu thích.


Như chúng ta đã biết, thẻ gate là thẻ game do nhà phát hành game FPT online sản xuất và bán ra thị trường để người chơi sử dụng và nạp bạc gate cho tài khoản game của mình.



Tương tự như các loại thẻ game khác thì thẻ gate cũng tồn tại ở hai dạng cơ bản là thẻ giấy và thẻ điện tử. Tuy nhiên, thẻ gate cũng không được phát hành phổ biến trên thị trường mà chỉ có ở những đại lí do FPT liên kết được bán online trên webiste của FPT và các website đại lý của FPT. Đặc biệt là những mệnh giá cao như 1 triệu, 2 triệu, 5 triệu và 10 triệu thì khá hiếm.

Thông thường để nạp tiền cho các game của nhà phát hành FPT, sử dụng mua thẻ gate bằng cách mua trực tiếp hoặc online, nhưng để mua loại thẻ này không mấy dễ dàng, nhất là đối với vùng nông thôn. Do vậy khách hàng thường tập trung hai hình thức mua thẻ gate online hoặc nạp bạc gate tại Trumthe.com

Với hình thức mua thẻ gate online đã và đang là kênh mua thẻ tiện ích cho người chơi game cần đến loại thẻ này. Bởi không cần sử dụng tiền mặt và có thể mua thẻ gate ở bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu chính là ưu điểm nổi trội của hình thức này. Người dùng có nhiều cách để mua thẻ gate như mua thẻ gate bằng tài khoản ngân hàng, bằng thẻ thanh toán, và ví điện tử tại webiste của gate hoặc các webiste dịch vụ có bán loại thẻ này như Trumthe.com

Hơn nữa, khi mua thẻ cào online, khách hàng được nhận luôn mã thẻ, seri thẻ để thực hiện nạp tiền online vào tài khoản bạc gate một cách nhanh chóng mà không cần phải cất công cào lớp tráng bạc dễ bị hỏng, mất số,...

*Gamer có thể dùng nhiều cách khác nhau để nạp bạc gate như:

  • Thứ nhất, nạp bạc gate bằng cách truyền thống: đây chính là cách mua thẻ cào về, rồi cào lớp tráng bạc và tiến hành nạp thẻ. Như đã nói ở trên cách làm này bạn phải đích thân đến tận tay đại lý mua thẻ và thực hiện giao dich mà không phải lúc nào bạn cũng có thể đi được. Điều này đã gây bất lợi cho người sử dụng.
  • Thứ hai, nạp bạc bằng SMS: người dùng cần đăng ký số điện thoại trên các tài khoản gate. Khi muốn chuyển bạc thành tiền, bạn dùng số điện thoại đã đăng ký và soạn cú pháp. Lưu ý: bạn chỉ chuyển được các mệnh giá:10.000, 20.000, 50.000, 100.000, 200.000, 500.000VNĐ. Tuy nhiên, với hình thức này xui rủi làm sao bạn không nhớ cú pháp hay tài khoản chính không đủ số tiền để bạn nhắn tin ?
  • Chính điều đó, đã khiến hình thức nạp bạc gate online ra đời. Với hình thức mua hàng online thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, ví điện tử, thẻ thanh toán: người dùng thực hiện nạp bằng cách này trên các website dịch vụ như Trumthe.com
Chỉ cần sử dụng điện thoại hoặc máy tính truy cập địa chỉ web, chọn chức năng nạp tiền tài khoản game online và nhập số tiền cần nạp cho tài khoản của mình rồi lựa chọn thanh toán bằng công cụ phù hợp là tài khoản đã được công bố số tiền đã nạp và quy đổi ra bạc gate. Thế là  bạn có rủng rỉnh tiền trong tài khoản rồi nè.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua


Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo: 08-9667-8612 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét