Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Mách Bạn Địa Chỉ Mua Thẻ Gate Gía Rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua tẻ gate uy tín? Hay bạn là đại lý cần mua thẻ gate với số lượng không giới hạn? Mà bạn chưa biết chọn địa chỉ nào, hãy để Trumthe.com giúp bạn nha.


Cùng với sự bùng nổ của thị trường game nói chung và game nạp thẻ hate nói riêng, đang phát triển cực mạnh mẽ và được đông đảo gamer yêu thích.


Tính thời điểm hiện tại, 90% game thủ tại các cửa hàng các phòng net của Việt Nam chơi các game được phát hành bởi FPT. Bên cạnh các loại thẻ bit, thẻ zing,..thẻ gate là một loại thẻ game được FPT Online cung cấp ra thị trường với chức năng chính sử dụng để nạp cho các game do FPT phát hành như : Thiên Long Bát Bộ, Tây Du Ký, Dragonia,...

Giống như các loại thẻ khác, thẻ gate được phát hành dưới hai dạng chính là thẻ cào giấy được bán tại cửa hàng, nhà phân phối chính thức của FPT và thẻ cào điện tử được phát hành trên các website trực tuyến. Các game thủ khi mua thẻ game này có thể lựa chọn được rất nhiều mệnh giá thẻ khác nhau từ 10.000đ đến những mệnh giá cao nhất là thẻ gate 5.000.000đ để mua thẻ gate online.

Để đáp ứng nhu cầu lớn của người chơi và của các đại lý game. Trumthe.com ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này của khách hàng. Đây là nơi bán buôn, bán lẻ thẻ game nói chung và bán thẻ gate nói riêng với mức chiết khấu cao nhất thị trường. Đối với game thủ và người dùng lẻ, các bạn có thể trực tiếp tại tài khoản và mua thẻ gate trên website của chúng tôi với chỉ 1 vài bước đơn giản, nhanh chóng. Với các đại lý, ngoài chiết khấu cao bạn còn được hưởng hoa hồng riêng khi mua số lượng thẻ sỉ. Kết nối trực tiếp trên hệ thống giúp việc in thẻ, bán thẻ của đại lý thuận tiện, phù hợp với nhu cầu của các dòng game, net.

Mua thẻ gate online với khả năng thanh toán qua dịch vụ Internet Banking giúp bạn dễ dàng mua thẻ ở bất cứ đâu, ở Singapore hay ở Philipines, Malaysia, Úc, Anh, Pháp,..bạn đều có thể thực hiện mua thẻ một cách nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Nhất là khi bạn ở Úc, thanh toán cổng Commonwealth hay Wespac Bank thì không tốn một đồng phí nào nhé .

Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu mua thẻ gate, hoặc làm đại lý phân phối có thể liên hệ trưc tiếp với bộ phận kinh doanh của chúng tôi. 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo: 08-9667-8612 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét