Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2020

Cách Phân Biệt Thẻ Scoin Và Thẻ Sohacoin

Thẻ scoin và thẻ sohacoin là thẻ gì? Có phải là một không? Phân biệt 2 loại thẻ này thế nào? Hãy cùng trumthe.com tìm hiểu nhé !


Nghe từ cái tên: chắc hẳn các bạn đã biết câu trả lời rồi đúng không? Tuy nhiên, không tránh khỏi việc rất nhiều người đã nhầm lẫn rằng 2 loại thẻ game này là một. Nhưng thật ra, 2 loại thẻ này hoàn toàn không liên quan gì đến nhau nhé !


Sohacoin và scoin là 2 loại thẻ hoàn toàn khác nhau

Thẻ scoin là thẻ game do VTC phát hành và được sử dụng để nạp vào các game như Boom M, New Gunbound, Enternal Love M,.....

Thẻ sohacoin do nhà phát hành sohagame là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường game mobile tại Việt Nam, thuộc sở hữu của tập đoàn VCCORP, với nhiều phiên bản như webgame, PC, mobile,..các trò chơi liên minh bóng tối, tam quốc liên kích, vua hải tặc,... đã làm mưa làm gió trên các BXH trong thời gian qua

Tóm lại 2 loại thẻ này là của 2 nhà phát hành game khác nhau và cũng được dùng để nạp các tựa game khác nhau. Do đó các bạn lưu ý đừng để nhầm lẫn nhé !

Nên mua scoin và sohacoin ở đâu?

Thẻ scoin và sohacoin được phân phối trên thị trường với nhiều hình thức khác nhau. Tuy nhiên phương thức nạp thẻ game phổ biến được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay là nạp thẻ game online. Đặc biệt là khi bạn đến với Trumthe.com, với nhiều những lí do sau:

1. Uy tín - chất lượng - an toàn tuyệt đối.

Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trên thị trường, trumthe.com cam kết là địa điểm cung cấp thẻ uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

2. Nhanh chóng và tiện lợi

Khi đến với Trumthe.com, bạn có thể ngay lập tức sở hữu cho mình một chiếc thẻ sohacoin hoặc scoin trong thời gian chưa đến 3 phút. Vô cùng nhanh chóng và tiện lợi và hiệu quả tức thì .

3. Đội ngũ CSKH chuyên nghiệp.

Với đội ngũ CSKH được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24 vào bất kì thời gian nào trong ngày, bất kỳ nơi đâu trên thế giới.

4. Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn.

Trumthe.com luôn tổ chức rất nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi với những phần quà vô cùng hấp dẫn . Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu cho mình một chiếc thẻ miễn phí khi tham gia vào các chương trình ưu đãi " điểm danh online" của chúng tôi. Nhanh tay truy cập vào webiste trumthe.com để biết thêm chi tiết nhé !

5. Thanh toán bằng nhiều phương thức khác nhau

Trumthe.com hỗ trợ quý khách hàng trong nước và quốc tế thanh toán thông qua nhiều phương thức khác nhau:

*Các bước mua thẻ scoin và thẻ sohacoin tại Trumthe.com

Bước 1: Truy cập vào webiste trumthe.com

Bước 2: tạo tài  khoản và đăng nhập

Bước 3: chọn mua thẻ scoin hoặc sohacoin , chọn "+" để tăng số lượng hoặc"-" để giảm số lượng. Sau đó chọn "mua ngay"

Bước 4: Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp, điền đầy đủ thông tin cá nhân cần thiết, sau đó chọn"thanh toán"

Bước 5: Check mail và nhận thẻ

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: VN: 028 6267 2181          ZALO: 0931 829 198 

             AU: 03 9005 5699             SKYPE: trumthe

            US: 408 844 4544              Email: sale@trumthe.com. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét