Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

Cách Mua Thẻ Scoin Thanh Toán Qua Paypal Ở Mỹ

Bạn là game thủ ở nước ngoài và đang chơi các tựa game do VTC Mobile phát hành? Vậy bạn đã bao giờ mua thẻ Scoin bằng Paypal chưa? Cùng Trumthe.com tìm hiểu qua bài viết này nhé 


Cũng giống như các loại thẻ game khác, thẻ scoin là một loại thẻ được dùng để nạp vào một số các tựa game đang hot nhất trên thị trường hiện nay như: tập kích, gunny mobile, zing speed,...


Ngày nay, cách nạp thẻ scoin online đã trở nên rất phổ biến đối với các gamer. Với cách nạp thẻ game online này được coi là cách nạp thẻ game nhanh nhất.

Hiện nay trên thị trường bán thẻ scoin rất nhiều các mệnh giá thẻ scoin để bạn có thể lựa chọn. Việc nắm được các mệnh giá thẻ vô cùng cần thiết đối với các game thủ, bởi khi đó các game thủ có thể lựa chọn cho mình một mệnh giá scoin phù hợp với từng mục đích sử dụng. Hiện có các mệnh giá scoin sau: 10k, 20k, 50k, 100k,...và thẻ scoin với mệnh giá 1 triệu.

*Vậy đã bao giờ bạn thử nạp thẻ scoin qua paypal chưa?

Nếu như bạn đang muốn tìm 1 nơi mua thẻ scoin nhanh chóng ở nước ngoài thì đến ngay trumthe.com

Trumthe.com tự hào là nơi bán thẻ scoin lớn mạnh nhất thị trường hiện nay. Không chỉ phục vụ thẻ scoin cho các khách hàng trong nước mà còn cả khách đang sống ở nước ngoài. Dù bạn ở Mỹ, Úc, Canada,...hay bất kỳ nơi đâu trên thế giới đều có thể mua thẻ scoin tại Trumthe.com . Bởi với cách thanh toán qua paypal tiện lợi nhất thị trường hiện nay giúp người dùng có thể thanh toán 1 cách an toàn và dễ dàng nhất.

* Cách mua thẻ scoin qua paypal tại Trumthe.com

Bước 1: truy cập website trumthe.com - đăng kí / đang nhập tài khoản để giao dịch nhanh chóng nhất. Bạn yên tâm mọi thông tin của bạn đều được bảo mật tối ưu nhất.

Bước 2: Chọn mục "thẻ game" sau đó nhấn "thẻ scoin" - chọn mệnh giá và số lượng cần mua.

Bước 3: sau khi hoàn thành 2 bước trên - thanh toán. Tại đây bạn nhấn chọn vào cách thanh toán paypal.

Bước 4: sau khi đã hoàn tất tất cả các giao dịch tại web, kiểm tra mail bạn đã có thể nhận được mã thẻ rồi nhé !

Thật đơn giả và nhanh chóng phải không nào. Ngoài ra, webiste chúng tôi còn cung cấp các loại thẻ game khác như: garena, vcoin, link, appota, gcard,...uy tín và nhanh chóng, được nhận nhiều chiết khấu cao khi giao dịch tại Trumthe.com.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline (US): 408 844 4544  || (AU) 03 9005 5699 | (VN) 028 6267 2181

Zalo: 0931 829 198 / Skype: Trumthe / Fanpage: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét