Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Tính Năng Nạp Game Của Thẻ Viettel Bạn Đã Biết Chưa ?

Trước giờ hầu hết người Việt biết đến thẻ viettel vì công dụng nạp tiền điện thoại để gọi điện, nhắn tin vfa đăng ký 3G. Tuy vậy, từ khi tính năng nạp game được mở ra thì việc mua thẻ viettel ngày càng được nhiều người quan tâm.


Đại bộ phận giới trẻ ngày nay hầu như đều chơi ít nhất một tựa game online nào đó. Dựa trên đặc điểm được bán đại trà, dễ mua, dễ sử dụng nên thẻ viettel được các nhà phát hành cho phép nạp vào game của họ để đổi lấy tiền ảo trong game. Chính bởi sự tiện lợi này mà mã thẻ viettel được quan tâm nhiều hơn cả những thẻ game được chính nhà phát hành sản xuất. Tùy vào nhu cầu và điều kiện của mình, các game thủ mua thẻ viettel ngày càng đông, nhất là game thủ ở nước ngoài có nhu cầu mua thẻ khá lớn.


Nếu như game thủ sống tại Việt Nam có thể mua mã thẻ viettel rất dễ dàng, mua trực tiếp cũng được vì khắp nơi đều có bán thì game thủ ở nước ngoài lại hơi vất vả với khâu mua thẻ vì chưa có đại lý chính thức nào bán thẻ viettel tại hải ngoại.

* Mua thẻ viettel online nạp game tại Trumthe.com

Nắm bắt được nhu cầu và điều kiện của game thủ Việt đang sống ở các nước trên thế giới nên webiste Trumthe.com đã ra đời phục vụ nhu cầu sử dụng thẻ viettel nói riêng và thẻ game online chung cho hầu hết game thủ. Game thủ đừng lo lắng việc mua thẻ số lượng nhiều sẽ không được đáp ứng vì Trumthe.com ưu tiên đáp ứng một cách kịp thời nhất tất cả mọi nhu cầu.

Bên cạnh đó, vấn đề an toàn trong giao dịch cũng được webiste hết sức quan tâm bởi đây cũng là lo lắng chung của người Việt khi mua thẻ. Vì lẽ đó, trumthe.com đã tích hợp cổng thanh toán paypal và onecom để hỗ trợ các giao dịch từ nước ngoài. Hi cổng thanh toán sẽ đứng ra bảo vệ quyền lợi của người mua. Nếu bạn sống ở nước ngoài lâu rồi thì chắc chắn hai cổng thanh toán này không còn gì xa lạ đúng không? Và đương nhiên, bạn sẽ có cảm giác an tâm hơn khi giao dịch

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo: 08-9667-8612

Skype: trumthe

Email: sale@trumthe.com

Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét