Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Hướng Dẫn Mua Thẻ Gate Cực Đơn Gỉan

Nhiều game thủ thắc mắc, không biết mua thẻ gate như thế nào ? Mua ở đâu là uy tín và nhanh chóng nhất? Cùng Trumthe.com tìm hiểu qua bài viết này nhé !


Nạp bạc gate FPT là cách nói ngắn gọn ám chỉ việc mau thẻ gate nạp cho các game của công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT đây là một nhà phát hành game được khá nhiều game thủ biết đến với nhiều tựa game thú vị, hấp dẫn người chơi như: mạnh hiệp khoái đả, tam quốc chí, cửu âm chân kinh, cửu âm truyền kì, đại anh hùng.


Như vậy, để có tiền nạp vào game một cách nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng, các game thủ cần một thẻ nạp có tên gate. Vậy thẻ game gate là gì? Công dụng, chức năng của thẻ gate FPT là gì? Thẻ gate có thể nạp vào những game nào? Cách mua thẻ gate làm sao nhận được giá rẻ nhất thị trường?

  • Thẻ gate là gì?
Chắc hẳn có rất nhiều bạn thắc mắc không biết thẻ gate là thẻ gì. Với câu hỏi thẻ FPT gate là gì, website xin trả lời bạn sau:

- Thẻ gate FPT là tên gọi của loại thẻ game do công ty cổ phần dịch vụ trưc tuyến FPT phát hành, được sử dụng để nạp vào tài khoản các game do FPT phát hành

- Hiện tại bạn có thể mua thẻ gate giấy và thẻ gate online. Game thủ có thể sử dụng cả 2 loại thẻ game này để nạp tiền vào tài khoản game của bạn, tuy 2 loại thẻ nhưng mệnh giá tương ứng nhau nên bạn yên tâm nha.

- Về mệnh giá, hiện tại thẻ FPT Gate có rất nhiều mệnh giá để các game thủ có thể thoải mái lựa chọn, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn mua thẻ gate 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ, 1 triệu, 5 triệu hay thậm chí là bạc gate 10 triệu đồng.
  • Thẻ gate nap game gì?
Nếu bạn chưa biết thẻ gate dùng để nạp game nào thì hãy theo dõi danh sách dưới đây nhé !

- Các game của nhà phát hành Sohagame: ngạo kiếm, ngộ không truyền kì, đại minh chủ, i gà, đông tà tây độc, lục địa huyền bí.

- Các game của nhà phát hành VGP: học viện thú cưng, liên quân manga, tam quốc phán xử, thợ săn cá, bem bem

- Các game của nhà phát hành Vinagame: Pokiwa3

- Các game của nhà phát hành CMN Mobile: búa tạ, phong vân truyền kì, touch online,...
  • Địa chỉ mua thẻ game rẻ nhất
Đối với thẻ cào giấy, bạn hoàn toàn có thể mua trên các đại lý toàn quốc. Tuy nhiên với cách mua này bạn sẽ gặp những hạn chế như: đòi hỏi bạn phải đến đúng điểm bán thẻ thì mới có thể mua được thẻ cào, giao dịch tiền mặt nhiều vấn đề cũng như bị hạn chế về mặt thời gian khá nhiều. Bạn không thể bỏ dở trận đấu, hoặc nửa đêm, sáng sớm đi mua thẻ.

Thế nên, tiện lợi và thông dụng hơn cách nạp thẻ truyền thống chính là hình thức mua thẻ gate online vừa đơn giản, nhanh chóng chỉ với một chiếc máy tính, hoặc điện thoại di động có kết nối internet ngay tại nhà, cơ quan,...kèm theo đó là chiếc thẻ ngân hàng có đăng kí dịch vụ thanh toán trục tuyến để thanh toán giao dịch là được.
Bước 1: Truy cập website , đăng kí/ đăng nhập tài khoản

Bước 2: Chọn mục thẻ FPT Gate, chọn mệnh giá thẻ

Bước 3: Điền số lượng thẻ cần mua, email nhận mã thẻ

Bước 4: Chọn ngân hàng thanh toán và nhấn nút mua thẻ. Điền thông tin thanh toán giao dịch

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo: 08-9667-8612 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét