Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Mẹo Nạp Thẻ Sohacoin Nhận Chiết Khấu Cao

Đối với các gamer thủ , thì việc nạp thẻ là chuyện đương nhiên cần thiết nhất. Nhưng để kiếm được một địa chỉ website uy tín mua thẻ đang là vấn đề được nhiều gamer thắc mắc. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.


Các game thủ thường chơi cá tựa game như: Ngộ không truyền kì, ngạo kiếm, iGà, võ thánh,.... cần phải mua thẻ sohacoin để nạp vào game.


  • Soha game là gì?

Là đơn vị trực thuộc công ty cổ phần truyền thông Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về game. Hiện nay Sohagame đã cho ra đời hơn 100 đầu và trở thành top 3 nhà phát hành game mobile lớn nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó thẻ sohacoin - thẻ game độc quyền được sohagame phát hành với 9 mệnh giá lớn nhỏ khác nhau phục vụ nhu cầu nạp game của đông đảo game thủ trong và ngoài nước.

  • Vậy mua thẻ Sohacoin ở đâu an toàn?

Thẻ Sohacoin hiện nay đang được phủ sóng khắp các tỉnh thành Việt Nam, để mua thẻ Sohacoin bạn có thể tìm kiếm tại các cửa hàng đại lý hoặc tiệm net. Cách mua này khiến bạn mất nhiều thời gian và chi phí cho việc đi lại, hơn nữa khi tính tiền bạn sẽ phải trả đúng như số tiền trên mệnh giá không được chiết khấu %

Đã có một giải pháp mua khác cho các game thủ, không chỉ trong nước mà cả nước ngoài cũng có thể mua dễ dàng tiện lợi đó chính là mua thẻ sohaoin online tại các trang website bán thẻ trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu thật kĩ càng trước khi mua để tránh bị lừa đảo và đặt đúng niềm tin vào website uy tín

  • Cách mua thẻ Sohacoin tại Trumthe.com

Bước1: Truy cập website, đăng kí / đăng nhập vào tài khoản

Bước2: Chọn " thẻ sohacoin" với mệnh giá và số lượng thẻ cần mua, sau đó nhấn chọn "mua ngay"


Bước3: Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp qua paypal, visa, mastercard,..và nhấn chọn "
thanh toán"


Bước4: Sau khi đã giao dịch thành công, bạn kiểm tra mail và nhận thẻ

Hãy đến với trumthe.com hôm nay để mua thẻ sohacoin nhanh chóng và nhận chiết khấu cao.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: (US) 408 844 4544 || (AU) 03 9005 5699 || (VN) 028 6267 2181

Zalo: 08-9667-8612 / Skype: Trumthe / Fanpage: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét