Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Nạp Thẻ Vcoin Ở Nước Ngoài Có Dễ Không ?

Nhắc đến VTC - cái tên được nhiều người biết đến, là công ty phát hành thẻ game lớn nhất tại Việt Nam. Nếu ở Việt Nam thì việc mua thẻ cực dễ dàng rồi, thế nhưng ở nước ngoài có thể mua thẻ vcoin được không? Mua ở đâu ấy nhỉ? Cùng trumthe.com tìm hiểu qua bài viết này nhé !


Các game của nhà phát hành VTC được đông đảo người tham gia và yêu thích. Thẻ vcoin cũng là loại thẻ do VTC phát hành để các game thủ nạp game. Vậy thẻ vcoin là gì? Nạp thẻ vcoin online - VTC thê snafo?


Thẻ Vcoin là thẻ dùng để nạp Vcoin (đồng tiền ảo trong game) sử dụng để chơi các loại game do VTC phát hành như đột kích, audition, dota, truy kích, quan vân trường,...Sau khi game thủ nạp mã thẻ vcoin vào tài khoản game của mình, sẽ được đổi ra tiền ảo để mua các vật phẩm nâng cấp cho nhân vật trong game hay sử dụng những tính năng chỉ có tài khoản VIP mới được sử dụng. Bạn có thể dễ dàng mua thẻ vcoin tại những điểm mua bán thẻ cào trên cả nước.

Khi có vcoin chính là đơn vị thanh toán sử dụng để chơi tất cả các game của VTC, có thể mua mã thẻ game: sò garena, zing card, onecash, thẻ scoin, thẻ điện thoại,...trao đổi mua bán trên thị trường. Nhưng việc tim mua thẻ sẽ dễ dàng nếu như ở Việt Nam, ở nước ngoài thì phải làm sao?

Ngoài dùng thẻ vcoin để sử dụng trong game, thẻ vcoin còn có thể có tác dụng thanh toán nhiều tong cuộc sống hằng ngày như: trả tiền điện thoại cố định, thanh toán cước internet, nạp tiền game online, gia hạn truyền hình số, nạp tiền trực tuyến, học trực tuyến, thanh toán tiền điện thoại quốc tế,..

Các mệnh giá của thẻ vcoin cũng rất đa dạng bao gồm: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ cho tới thẻ 1 triệu. Với nhiều mệnh giá thẻ cào khác nhau, ngươi sử dụng có thể lựa chọn thoải mái với các mệnh giá trên.

Bước 1: Truy cập website trumthe.com, sau đó đăng nhập/ đăng kí tài khoản thành viên

Bước 2: Mua thẻ:
Để mua thẻ vcoin online tại website bạn chọn mục "mua thẻ game" và nhập các thông tin vào ô trống sau:

- Nhà cung cấp :thẻ vcoin

- Mệnh giá thẻ cào

- Số lượng thẻ cào

- Nhập mã email nhận mã thẻ game

- Nhập mật khẩu cấp 2

- Chọn mục "mua thẻ ngay"

Bước 3: Để hoàn tất giao dịch bạn sử dụng thẻ ATM có hỗ trợ internet banking để thanh toán. LUsc này bạn sẽ nhận mã thẻ cào và số serial thẻ cào về emiial của mình nhanh nhất trong 3 đến 5 phút.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua


Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 0896678612
Zalo: 08-9667-8612
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét