Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

Quà trao tay – niềm tin trao gửi

Bạn hiện không sống trong nước hoặc sống cách xa người thân yêu của mình nhưng muốn gửi đến họ những món quà tặng đặc biệt nhằm gây sự bất ngờ thì hãy về ngay team của trumthe.com nhé!


Xã hội ngày càng hiện đại thì con người lại càng bị cuốn theo cơn lốc của tiền tài và danh vọng mà đôi lúc quên đi chính những người yêu thương của mình lúc nào mà không hay biết. Vào các ngày lễ hay những dịp đặc biệt, trong khi những cặp đôi khác họ có thể dễ dàng thể hiện tình cảm với nhau thì với những người sống xa người thân mọi việc tưởng chừng dễ nhưng lúc này lại trở nên vô cùng khó khăn. Thấu hiểu được những trăn trở này, trumthe.com gửi đến quý khách hàng của mình dịch vụ quà tặng online nhằm giúp cho tình cảm ngày càng bền chặt dù bạn đang ở bất kì nơi đâu.  


 quà tặng online
Quà tặng online - Món quà bất ngờ trao người thương


Dịch vụ quà tặng online tại trumthe.com là gì?
Dịch vụ quà tặng online là một trong những dịch vụ “hot” và cực kì tiện lợi tại trumthe.vn. Như đã nói ở trên, bất cứ khi nào bạn muốn, không chỉ ngày đặc biệt hay các ngày lễ, chỉ cần bạn có nhu cầu gửi những món quà đến những người thân yêu của mình thì trumthe.com luôn có mặt kịp thời và đúng lúc. 

Dịch vụ quà tặng online tại trumthe.com  có những loại quà gì? 
Với mức nhu cầu lớn của khách hàng hiện nay, trumthe.com đã khéo léo lựa chọn những món quà phổ biến mà bất kì dịp nào bạn cũng có thể gửi gắm tình cảm của mình chỉ qua một hành động nhỏ.  

1. Hoa
Vào những dịp lễ đặc biệt có thể kể đến như 8/3, ngày Nhà Giáo Việt Nam, ngày ngày 14/2 hay chỉ là dịp đặc biệt, ngày kỉ niệm nào đó , hoa luôn là món quà chưa bao giờ gọi là lỗi mốt. Con cái tặng hoa cho mẹ vì tình yêu thương, hiếu thảo; chồng tặng hoa cho vợ, chàng trai tặng hoa cho người yêu biểu lộ tình yêu, sự chung thủy; học trò tặng hoa cô giáo thể hiện sự quý trọng, biết ơn; bạn bè tặng hoa cho nhau chúc nhau vui vẻ, thành công,…

Mỗi người mỗi mục đích khác nhau nhưng chung quy lại, tặng hoa vốn là phong tục của người phương Tây giờ đây dần dần trở thành điều quen thuộc của người Việt.
Những bó hoa tươi thắm tại trumthe.com luôn được chuẩn bị chu đáo, kĩ càng. Bên cạnh đó, mẫu mã cũng đa dạng và xinh tươi phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng bất kể không gian, thời gian.

2. Gấu bông:
Bên cạnh hoa, gấu bông cũng là một trong những món quà ý nghĩa vào các dịp sinh nhật, ngày kỉ niệm,… Tặng gấu bông như một hình thức gửi gắm sự quan tâm, thấu hiểu đến đối phương của mình.  Gấu bông như người bạn thân của nàng, luôn lắng nghe nàng tâm sự, tỉ tê mỗi lúc gặp chuyện buồn. Gấu bông cũng luôn ở cạnh bên hàng đêm, cùng nàng đi qua những giấc ngủ ngon. Chính vì thế mà tặng gấu bông trong những ngày đặc biệt cũng trở nên quá đỗi quen thuộc với các cặp đôi. 

Trumthe.com thấu hiểu điều đó và luôn hỗ trợ khi phái mạnh cần. Dù các bạn bận bịu đi công tác xa, hay đang sống ở một thành phố khác, một quốc gia khác đi nữa, chỉ cần truy cập trumthe.com các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tận tình hướng dẫn và ship gấu bông đến người mình yêu thương trong một nốt nhạc. 

3. Hàng hiệu xách tay
Làm đẹp luôn là đặc trưng của phái nữ. Chính vì thế dù ít hay nhiều, phái đẹp luôn sở hữu cho mình những chiếc túi xách khi đi ra ngoài. Lí do hết sức đơn giản, họ chính là phái yếu, là một nửa của thế giới. Phụ nữ luôn có ti tỉ những món đồ cần phải mang theo khi rời khỏi căn nhà thân yêu của mình, và chiếc túi xách là bạn đồng hành cùng họ trên mọi nẻo đường.

Túi xách hàng hiệu tại trumthe.com là hàng xách tay và có bill tại các store Úc với những mẫu mã thời thượng đến từ các thương hiệu như Michael Kors, Coach, hay Furla. Nhắc đến túi xách hàng hiệu, các tín đồ thời trang không ai không biết đến những thương hiệu này. Những mẫu túi tại trumthe.com được nhập về với kiểu dáng sang trọng, màu sắc đa dạng, phù hợp cho người thân yêu của bạn trong mọi hoàn cảnh.

Cách thức đặt hàng tại trumthe.com:

Bước 1: Truy cập website và đăng nhập bằng tài khoản
Nếu chưa có tài khoản thì quý khách hàng có thể đăng ký tài khoản thành viên trên website để được tiết kiệm tối đa chi phí.

Bước 2: Tại danh mục sản phẩm, bạn chọn mua món quà gửi đến người thân yêu của mình, chọn “đặt hàng”

Bước 3: Tiến hành thanh toán, bạn thanh toán trực tiếp bằng tài khoản thành viên hay tài khoản ngân hàng có liên kết qua internet banking hoặc thanh toán qua thẻ quốc tế thẻ visa/mastercard nhá.
Như vậy, chỉ vài bước đơn giản, người thân yêu, bạn bè của bạn đã bị bất ngờ bởi sự quan tâm thầm lặng của mình rồi đấy!

Nếu bạn gặp khó khăn hay thắc mắc trong việc truy cập và chọn món quà yêu thích cho người thân, bạn bè, nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên lạc dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ. Đội ngũ nhân viên năng động và nhiệt huyết tại trumthe.com luôn cùng bạn đem đến những điều bất ngờ cho người thân của bạn.

Yêu thương không ở đâu xa, yêu thương đến từ điều đặc biệt nhất!
LIÊN HỆ
Zalo: 0896.678.612
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét