Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2020

Mua thẻ Cào nạp Tiền Điện Thoại giá rẻ ở đâu?


Mua thẻ điện thoại giá rẻ là nhu cầu rất lớn của nhiều người tiêu dùng hiện nay.  Chính vì thế, lựachọn được nơi cung cấp thẻ phù hợp, uy tín là điều không quá khó. Cùng trumthe.com tham khảo ngay cách mua thẻ tiện lợi dưới đây nhé!

Nhắc đến thẻ nạp điện thoại, trước đây người ta thường nghĩ đến các loại thẻ giấy. Mua bán thẻ cào giấy được xem là cách mua truyền thống phổ biến nhất nhưng lại còn tồn đọng khá nhiều mặt hạn chế như: không mua được thẻ vào lúc nửa đêm vì các đại lý bán thẻ cào đã đóng cửa, bất tiện khi phải đi ra ngoài mua thẻ những ngày mưa to gió bão,…

 mua thẻ điện thoại giá rẻ
Mua thẻ điện thoại giá rẻ tại Trumthe
Thêm nữa, khách hàng cần bảo quản chiếc thẻ của mình kỹ càng trước khi đem ra sử dụng, tránh trường hợp làm rách, làm ướt thẻ sẽ mất mã số thẻ nạp,…Thậm chí, nếu không may mắn khách hàng còn có thể mua phải thẻ cào giả, không sử dụng được. Tuy nhiên, khi thời đại công nghệ phát triển cũng là lúc mọi thứ dần thay đổi theo. Thẻ giấy vẫn còn nhưng không còn được ưa chuộng nữa, thay vào đó là các thẻ nạp điện tử trực tuyến sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Thẻ nạp điện thoại là nhu cầu cần thiết mỗi ngày, tuy nhiên, nếu không cẩn thận sẽ dễ mua phải những loại thẻ giả mạo hay bị lừa mất tiền một cách vô lí kể cả mua thẻ giấy hay mua thẻ trực tuyến. 

Khi công nghệ thông tin ngày càng hiện đại thì việc lừa đảo ngày càng trở nên tinh vị và phức tạp hơn. Thấu hiểu được mức nhu cầu đó, trumthe.com ra đời với mong muốn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, vừa giúp khách hàng của mình mua được loại thẻ với mức chiết khấu cao nhất.

Trumthe.com hiện nay cung cấp đến quý khách hàng đa dạng loại thẻ. Từ thẻ nạp game đến thẻ nạp điện thoại đều có đủ.

Đối với thẻ game, trumthe.com cung cấp đến quý khách hàng 13 loại thẻ game khác nhau như Gosu, Funcard, Link,.. từ các nhà game khác nhau. Các loại thẻ game này được dùng để nạp vào các loại game online đang thịnh hành ngày nay. Bạn có thể dễ dàng mua bất cứ loại thẻ nào một cách dễ dàng, nhưng để chọn được nơi uy tín, đừng bỏ qua trumthe.com nhé!

Đối với thẻ nạp điện thoại, chúng tôi cung cấp đến quý khách đa dạng các loại thẻ từ 3 nhà mạng lớn Mobifone, Vinafone, Viettel từ 10.000VNĐ đến 500.000VNĐ, riêng với thẻ 1.000.000VNĐ chỉ áp dụng riêng với các thuê bao Viettel.

Với mệnh giá càng cao thì chiết khấu càng cao dần và tất nhiên bạn sẽ được mua với mức giá cực kì ưu đãi so với thị trường. Chưa hết, trumthe.com thường xuyên có những chương trình ưu đãi vào các ngày lễ, Tết, hay các dịp đặc biệt với nhiều ưu đãi cho các gamer thỏa sức tung hoành.

Thanh toán qua trumthe.com bằng hình thức nào?

Trumthe.com là website cung cấp thẻ game và thẻ điện thoại cho khách hàng trên toàn cầu với các hình thức thanh toán vô cùng linh hoạt:

·         - Thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM 
·         Order trên website, sau đó ra trụ ATM của Vietcombank để thực hiện chuyển khoản.
·        -  Thanh toán bằng Visa card, Master card qua cổng thanh toán OneCom.
·         - Thanh toán qua Paypal
·         - Chuyển khoản nhanh qua hệ thống Commonwealth hay Westpac Bank khi khách hàng có nhu cầu tại Úc.

Với những hình thức chuyển khoản kinh hoạt như trên, trumthe.com hi vọng sẽ đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng trong thời gian ngắn với sự uy tín đặt lên hàng đầu. Nếu bạn đang lo lắng và cần tìm một nơi cung cấp thẻ uy tín thì trumthe.com là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bạn. 

Hãy cùng đến và trải nghiệm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét