Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Đặc điểm 3 game online mới ra mắt game thủ Việt tuần qua

Cửu Tinh Vô Song là một Webgame nhập vai 2D lấy đề tài kiếm hiệp với lối chơi và nền đồ họa quen thuộc, chưa có nhiều điểm mới. Đồ họa của game vẫn đi theo phong cách 2D đơn giản, khi các nhân vật di chuyển còn tương đối gượng gạo, và gần như chỉ như lướt đi trên font nền đặt sẵn.
Về gameplay, Cửu Tinh Vô Song vẫn đi theo lối đánh target quen thuộc, người chơi chỉ việc click chuột vào mục tiêu là nhân vật sẽ tự động tấn công và sử dụng skill.
Cửu Tinh Vô Song giới thiệu đến người chơi 4 lớp nhân vật là Kiếm Khách, Thích Khách, Cuồng Đao và Pháp Sư.

Trò chơi có nền tảng đồ họa rất đẹp do được xây dựng bằng bộ engine tự nghiên cứu của Perfect World có tên AngelicaES, người chơi sẽ được hòa mình vào một thế giới rộng lớn với các khung cảnh nhân vật, cảnh vật có độ chi tiết cao, hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt thông qua góc camera 360 độ tự do. Thần Ma KOK vẫn đi theo thể loại MMORPG tương tự như phiên bản trước đó trên PC. Tham gia vào game , người chơi sẽ chọn để hóa thân thành một trong năm lớp nhân vật gồm: Kiếm Sĩ, Thích Khách, Huyết Ma, Pháp Sư, Mục Sư và dấn thân vào cuộc chiến với thế lực Yêu Ma.
Bên cạnh đó, Thần Ma KOK còn đem tới một số nhiệm vụ buộc nhân vật phải hóa thân thành một loại thú và từ đó, sẽ sở hữu những sức mạnh mới. Điều này giúp người chơi có những trải nghiệm khác nhau dù chỉ là trong một khoảng thời gian.

Về cơ bản đồ họa của Xưng Bá Giang Hồ được xây dựng trên nền tảng 2D, các nhân vật di chuyển khá thô cứng song bù lại cách phối màu của game tươi sáng dễ nhìn và hiệu ứng skill khá đẹp mắt.
 Lối chơi của Xưng Bá Giang Hồ hết sức đơn giản, được trang bị hệ thống tự động nên game thủ không mất nhiều thời gian làm quen và cũng không yêu cầu phải xử lý nhiều. Ngoài ra game còn có một số điểm nổi bật khác chúng ta cần kể đến là: Huyễn hoá pét, hệ thống thần binh, hệ thống chiêu thức, kết hôn, hệ thống sư đồ, bí kiếp võ học, hệ thống bang hội, chiến trường, bang chiến, công thành, đấu liên server 1-1, 3-3…Cường hoá, linh vũ, pháp bảo, tu luyện, chế dược, gia viên, chiếm đoạt, kho báu, trang bị hoàng kim…
Trumgame.com chuyên cung cấp thẻ game thẻ điện thoại online cho người Việt ở nước ngoài.
Đặc biệt bộ phận chăm sóc khách hàng luôn trực 24/24 để hỗ trợ các bạn.
Yahoo:trumhelp
Skype:trumthe
Email: trumthe@demandvi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét