Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Top 5 tướng đường giữa hot nhất trên đấu trường Liên Minh Huyền Thoại hiện nay

Chúng ta cùng đến vi top 5 tưng đưng gia hot nht trên đu trưng Liên Minh Huyn Thoi chuyên nghip hin nay
1-Azir
Azir là mt s la chn cc kì hot trong khong thi gian gn đây. v tướng này hi t đ tt c nhng yếu t ca v tướng đang hot trong Meta hin ti: Sát thương, cu ra máu, di chuyn v trí né gank, kh năng gây đt biến cùng khâu kĩ năng cá nhân khó s dng.  Khi kĩ năng cá nhân ca các game th lên cao, li chơi Azir ngày càng biến hóa o diu hơn.
Azir là tướng hợp nhất với Meta game hiện tại
2-Cassiopeia
Cassiopeia được coi là v tướng đc trưng nht trong nhóm pháp sư duy trì sát thương theo thi gian nh chiêu Nanh Độc ca mình. Nếu được x đn, v tướng này có th gây sát thương khng l trong giao tranh và ám sát chết k thù khi dùng chiêu cui Hóa Đá chun xác.
Cassiopeia đã trở lại

3-Ahri
Ahri s hu đ an toàn cao, li chơi pháp sư phù hp hơn vi Meta Game hin ti đng thi kèm thêm khâu biến hóa, thu hút đi th trong giao tranh.. Đim tr ca Ahri chính là sc mnh không tri tt c các giai đon và ph thuc vào đng đi hơn trước rt nhiu.
                                                              Ahri cn nhiu khéo léo hơn
4-LeBlanc
Phong cách lên đ, li chơi ca v tướng này rt đa dng, phù hp vi phong cách h báo thông minh và gánh team ca nhiu người chơi. Tuy nhiên, khi Leblanc tht, tht s rt khó đ cô nàng này quay tr li trn đu nếu không có s tr giúp ca đng đi.
Tin bun rng Leblanc sp b nerf
5-Kog’Maw

Kog’Maw sc mnh phép thut đang rt hot trong thi gian gn đây,  khi s dng Kog’Maw bn cn đ ý người đi rng đi phương tht cht đ tránh b Gank bt ng. Ngoài ra, bn cn gi v trí và tránh pick cùng đi hình lao vào k đch.
Những thông tin trên mong giúp được các Game thủ lựa chọn được những vị tướng phù hợp với đội hình của mình trong Liên Minh Huyền Thoại
Nhân viên chăm sóc khách hàng của website bán thẻ game thẻ điện thoại trumthe.com luôn trực 24/24 để hỗ trợ các bạn
Yahoo:trumhelp
Skype:trumthe
Email: trumthe@demandvi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét