Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Mua zing xu giá rẻ khi ở nước ngoài?

Hiện nay có rất nhiều trang web bán zing xu, nhưng để chọn một trang web uy tín, chất lượng, giá rẻ là điều không đơn giản xíu nào. Vậy phải làm thế nào đây? Mách nhỏ cho bạn nè, bạn sẽ không phải tìm kiếm đâu xa, ngồi tại chỗ và click chuột vào trang trumthe.com, ở đây luôn có những thẻ game mà bạn cần và điều quan trọng là giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của game thủ.
Trumthe,com là trang web uy tín, an toàn thanh toán nhanh chóng qua paypal, visa/mastercard.
Ở đây, cung cấp zing xu với  mệnh giá 500k tương ứng 5000 zing xu. Ngoài ra, website còn bán nhiều thẻ game online khác như: zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ điện thoại, thẻ oncash đa năng.

5000 zing xu

Hãy nhanh tay tạo một tài khoản tại trumthe.com nếu ban chưa có nhé, các bạn nhớ điền đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn.
Với hai hình thức thanh toán vô cùng an toàn cho người mua qua paypal, visa/mastercard. Với những khách order lần đâu, để đảm bảo thông tin cho chủ tài khoản các bạn cần cung cấp một số thông tin như sau:
Thanh toán paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport
Thanh toán onecom: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank
Ưu tiên cho những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chị phí
Hiện tại trumthe.com đang triên khai chương trình khuyến mãi ngày hè với mức 8%, hay like liền tay  - nhận ngay thẻ nạp được nhận thẻ 100k hoàn toàn miễn phí. Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com mua thẻ game để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699
Facebook: trumthe01@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét