Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

MUA THẺ ZING THANH TOÁN BẰNG PAYPAL CỰC NHANH

Bạn đang say mê chiến đấu trong các game đột kích, kiếm thế, võ lâm... hay đang thả hồn vào những vũ điệu của game Audition thì bất ngờ cuộc chơi bị gián đoạn với lý do bạn cần nạp xu vào cho nhân vật của mình. Vậy các bạn phải làm sao? Đơn giản chỉ cần chạy ra tiệm tạp hóa gần nhà là có ngay nhưng điều này chỉ dành cho các bạn ở trong nước. Còn các bạn sống và làm việc ở nước ngoài thì như thế nào? Nhờ người thân bạn bè mua giúp nhưng để nhận được thẻ thì phải chờ đợi trong thời gian khá lâu vì chênh lệch múi giờ ở mỗi nước. Cho nên trumthe.com ra đời giải đáp được mọi khó khăn cũng như trở ngại mà các game thủ gặp phải. Chỉ từ 3-5 phút click chuột tại trumthe là có ngay thẻ trong tay mà không cần phải đi đâu xa. Hơn thế nữa hình thức thanh toán bằng Paypal cực nhanh cực an toàn. Sau khi order xong chỉ cần cung cấp ảnh chụp bằng lái xe hoặc passport. Tất cả các giấy tờ phải còn hạn sử dụng.
Thẻ Zing tại trumthe có các mệnh giá sau: thẻ zing card 100k, thẻ zing card 200k gói 5000 zing xu (500k).
Ngoài ra thì trumthe.com còn cung cấp các thẻ gate, garena, vcoin, oncash đa năng và thẻ điện thoại mibifone, vinaphone, viettel.
Và cuối cùng các bạn chỉ cần check mail nhận thẻ hoặc nếu nạp xu trực tiếp thì các bạn chỉ cần cung cấp mã zing ID nhân viên trumthe.com sẽ nhanh chóng chuyển xu cho bạn.
Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn trực 24/24 để hỗ trợ mọi thắc mắc của các bạn.
Yahoo:trumhelp
Skype:trumthe
Email: trumthe@demandvi.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét