Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Mua thẻ garena thanh toán bằng Paypal cực an toàn

Ngày nay hình thức thanh toán trực tuyến bằng tài khoản PayPal chắc hẳn đã không còn xa lạ với các đối với các game thủ Việt khi đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Bởi PayPal là hình thức thanh toán quốc tế trực tuyến rất an toàn trong lĩnh vực thương mại điện tử. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thẻ Garena bằng Paypal thì hãy đến với trumgame.com nhé, một trong các website có sử dụng hình thức thanh toán bằng PayPal cực an toàn được nhiều game thủ Việt lựa chọn. Ngoài ra trumgame.com còn có thêm 2 cách thanh toán nữa là Onecom (Visa/Mastercard) hay chuyển khoản Commonwealth nếu ở Úc.
Thẻ Garena là loại thẻ game online do công ty Garena phát hành dùng để nạp và chơi các game online Việt  như  Liên minh huyền thoại, v.v ... Hiện tại trumgame có 2 mệnh giá thẻ garena là thẻ Garena 200k, thẻ Garena 500k.


Điều đặc biệt là trang web này có cả hệ thống cảnh báo chỉ số lừa đảo, thông tin khách hàng luôn được cập nhật chính xác. Do đó, sau khi thanh toán Paypal thành công, các bạn chỉ cần cung cấp cho trumgame một số thông tin như sau: ảnh chụp bằng lái hoặc passport. Tất cả các giấy tờ phải còn hạn sử dụng.
Và cuối cùng các bạn chỉ cần check mail nhận  thẻ liền tay.
Nhân viên hỗ trợ trumgame sẽ trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của tất cá các bạn 24/24.
Yahoo:trumhelp

Skype:trumthe
Email: trumthe@demandvi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét