Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

MUA THẺ VIETTEL BẰNG VISA KHI Ở NƯỚC NGOÀI

Trumgame.com là website chuyên bán các loại thẻ game online như: thẻ Zing, thẻ Vcoin, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Oncash đa năng, thẻ Viettel, thẻ MobiFone, thẻ Vinaphone, … an toàn tiện lợi và uy tín được các bạn game thủ Việt tin dùng trong suốt thời gian qua. Với vài thao tác click chuột là có thẻ liền tay vì thế sau khi thanh toán bạn sẽ nhận được thẻ ngay và nhận những chiết khấu siêu khuyến mãi thường xuyên tại trumgame.com
Trong đó, thẻ Viettel được dùng để nạp và chơi các loại game online Việt như: Thủy hử online, Ongame … Hiện thẻ Viettel được bán trên trumgame.com với nhiều mệnh giá cho bạn lựa chọn  là: thẻ Viettel 500, thẻ Viettel 200, thẻ Viettel 100k, thẻ Viettel 50k, thẻ Viettel 20k và thẻ Viettel 10k.


Nếu bạn đã có chiếc thẻ Visa trong tay  thì việc tìm mua thẻ Viettel online không gì là khó khăn tại trumgame.com. Cách mua thẻ Viettel tại trumgame cũng như các loại thẻ game khác như sau:
- Truy cập website trumgame.com, tạo một tài khoản, cung cấp đầy đủ chính xác email, số điện thoại, địa chỉ liên hệ
- Chọn loại thẻ Viettel với số lượng và mệnh giá mà bạn cần.
- Chọn hình thức thanh toán: bằng Visa. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn thanh toán qua hình thức khác là Mastercard, Paypal hay chuyển khoản Comomwealth nếu ở Úc 
Sau khi order thành công, nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với bạn và xác nhận thông tin chỉ mất từ 3-7 phút. Rất nhanh chóng và tiện lợi.
Yahoo:trumhelp
Skype:trumthe
Email: trumthe@demandvi.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét