Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Những game mobile siêu nhí nhố cho fan cuồng Despicable Me

Minion Fun Game
Minion Fun Game là sản phẩm của Crazy Kid Apps, game này mang tới cho người chơi trải nghiệm đi xe vượt địa hình cùng bộ đôi Minion: Dave và Stuart ngộ nghĩnh. Nhiệm vụ của người chơi là kiểm soát chiếc xe chạy trên các địa hình lên xuống, uốn lượn một cách khéo léo sao cho có thể hoàn thành đường đi trong thời gian ngắn nhất.
3D Minion Me Run Dash Mayhem
Nhiệm vụ của bạn trong 3DMinion Me Run Dash Mayhem là điều khiển nhân vật chạy qua các môi trường để đạt thành tích dài nhất mà không bị hạ gục bởi những chướng ngại vật ngáng đường. Game không dựa theo các cảnh quan trong phim mà sáng tạo hoàn toàn mới, đem tới trải nghiệm khác biệt hơn cho người chơi.
Minions Paradise
Nhiệm vụ của người chơi là đóng vai anh bạn Phil trong công cuộc xây dựng hòn đảo thiên đường Minions Paradise cùng những người bạn bước ra từ bộ phim hoạt hình bom tấn như Kevin, Stuart và Bob. Cố gắng xây dựng hòn đảo của mình bằng những bồn tắm nước nóng, võng vắt qua những hàng dừa ven biển... hay cả những sân chơi bóng chuyền nữa.
Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trồng các loại cây đom đóm, sức mạnh từ những con cá chình điện và trồng thật nhiều bụi chuối để tạo ra đồ thủ công thú vị, tất cả nhằm mục đích mang đến cho hội Minion một kỳ nghỉ hấp dẫn, đẹp như trong mơ với những hoạt động vui chơi giải trí sôi động, đầy ắp tiếng cười.

Despicable Me: Minion Rush

Bước vào cuộc phiêu lưu thú vị và đầy thách thức trong Despicable Me: Minion Rush, người chơi sẽ vào vai Minion bé nhỏ với hành trình chạy không ngừng và thu thập chuối trên đường đi. Cụ thể, game thủ sẽ phải điều khiển nhân vật Minion chạy đua trên các con đường dài bất tận, vượt qua nhiều chướng ngại vật, thu thập các quả chuối, đoạt danh hiệu "Minion of the Year" nhằm thu hút sự chú ý của trùm Gru và vượt qua các đối thủ của phe phản diện.

Hãy đến với trumgame.com, chúng tôi luôn hỗ trợ các bạn về quá trình mua thẻ game thẻ điện thoại online cho người sống và làm việc ở nước ngoài
Yahoo:trumhelp
Skype:trumthe
Email: trumthe@demandvi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét