Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Những game sẽ "gây sốt" cộng đồng game thủ tháng 7

Cho những ai chưa biết thì Vainglory sở hữu nhiều đặc điểm khá giống so với tựa game MOBA nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại, dù rằng bản đồ trong game chỉ được chia với 2 lane, đồng thời trận đấu chỉ giới hạn gồm 6 người theo thể thức 3vs3.
Tất nhiên, nhiệm vụ chính của người chơi là tiêu diệt nổ nhà chính để giành chiến thắng chung cuộc. Giống như nhiều MOBA khác, vào lúc ban đầu, nhiệm vụ chính của người chơi vẫn là farm minion để lấy tiền, kinh nghiệm (tăng level) hay cố gắng hạ gục tướng địch để gia tăng khoảng cách về sức mạnh.

Zenonia S chính là hậu bản thứ 6 của Zenonia - một trong những game nhập vai hành động đình đám xứ Hàn đầu tiên và lâu đời nhất dưới mái nhà Gamevil. Vẫn lối chơi hành động chặt chém điên cuồng, Zenonia S đưa người chơi tiếp tục hóa thân vào các anh hùng, lên đường giải cứu Thế giới khỏi các thế lực hắc ám. So với 5 hậu bản đã chào sân trước đó, Zenonia S thật sự đã đột phá mạnh để tập trung xây dựng cho mình một cộng đồng cực kỳ đông đảo nhờ vào tính năng tương tác xã hội thú vị. Cùng với đó là lối chơi nhịp độ nhanh điểm vào phong cách đồ họa hết sức cá tính và ngộ nghĩnh.

Magic Duels: Origins là tựa game thẻ bài chiến đấu mới toanh của hãng Wizards of the Coast’s sẽ ra mắt trong tháng 7 này. Sẽ có một chế độ solo dài "bất tận" với đối thủ AI cho người chơi thoải mái phô diễn tài năng của mình. Thêm vào đó là hệ thống nhiệm vụ sẽ có có thêm sự thách thức mỗi tuần từ việc solo hay nhiều người cùng lúc mỗi tuần. Magic Duels: Origins được tối ưu hóa cho iPad miễn phí. Nhưng người chơi cũng cần phải sử dụng tiền vàng từ các cuộc đấu tay đôi để mua cho mình những thẻ bài mạnh nhất.
Phiên bản Splendor Digital sẽ được phát hành trên iOS trong tháng 7 tới bởi hãng Asmodee. Theo hãng game này, trò chơi sẽ được phát hành trên toàn cầu và tùy biến cao về phông chữ và giao diện cho người dùng trải nghiệm dễ dàng nhất. Một điều đáng tiếc ở game mobile này là không có chế độ multiplayer trực tuyến ngay khi ra mắt. Tuy nhiên, nó lại cung cấp cho người chơi một chế độ đặc biệt mang tên Pass-and-Play cho phép tối đa bốn người chơi cùng lúc.

Hãy liên hệ với trumgame.com bất cứ khi nào khi mua thẻ game thẻ điện thoại online. Nhân viên luôn trực 24/24 hỗ trợ tất cả các bạn
Yahoo:trumhelp
Skype:trumthe
Email: trumthe@demandvi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét