Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Mua thẻ game, thẻ điện thoại chiết khấu cao ở đâu?

Hiện nay rất nhiều game thủ đag sống ở nước ngoài muốn tìm mua thẻ game online giá rẻ để có thể tiết kiệm nhiều chi phí cho mình trong quá trình chơi game. Nhiều ban thường điện thoại về nhà nhờ người thân hay bạn bè ở VN mua giùm, nhưng đôi lúc lệnh múi nhờ thì không nhờ vã được. Vậy làm thế nào đây. Bạn đã thử mua online lần nào chưa, nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé.


Trumthe.com là trang web bán thẻ game online, thẻ điện thoại cho người Việt sống ở nước ngoài, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Cung cấp nhiều giá game online mệnh giá rẻ như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ garena. Thẻ điện thoại như: thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone.
Mỗi thẻ game chúng tôi chiết khấu 2%, 4%, 8% tùy vào giá trị của đơn hàng. Bên cạnh đó, trumthe.com còn có chương trình khuyến mãi " mua tiền triệu - rinh quà sành điệu" với giải thưởng 1 chiếc Ipad trị giá 8 triệu đồng và nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Thanh toán an toàn qua cổng: paypal (cung cấp hai mặt ảnh passport hay bằng lai xe), onecom (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Hai hình thức này bảo vệ mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra.
Bạn có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí nếu như bạn sống ở Úc.



Các bạn còn chần chừ nữa mà không nhanh tay vào trumthe.com tạo một tài khoản để mua sắm mọi lúc mọi nơi. Các bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ,.. để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.
Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn có thể nhận được mã thẻ game mà bạn cần. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699
Facebook: trumthe01@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét