Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Mua thẻ gate siêu tiết kiệm, an toàn ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều trang web bán thẻ game online ra đời, các game thủ muốn mua thẻ gate online để có thể tiết kiệm chi phí là điều vô cùng khó khăn. Vậy làm sao để chọn trang web vừa an toàn vừa tiết kiệm đây? Mách nhỏ cho bạn nè, hãy truy cập nhanh chóng vào trumthe.com. Ở đây, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi cuộc chơi.


Trumthe.com là trang web uy tín, an toàn, siêu nhanh chóng, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Tại đây cung cấp nhiều thẻ gate với mệnh giá khác nhau như: gate 5 triệu, gate 2 triệu, gate 1 triệu, gate 500k, gate 200k, gate 100k, gate 50k,..
 Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn có thể tiếp tục cuộc chơi rồi nè. Chỉ cần tạo một tại khoản tại trumthe.com là bạn có thể truy cập mua thẻ game bất cứ khi nào bạn cần. Mỗi thẻ game chúng tôi chiết khấu 2% đến 8 % để giúp các bạn tiết kiệm tối đa. Hiện nay chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi " nạp tiền triệu - rinh quà sành điệu" với giải thưởng là một Ipad tap A.
 Bên cạnh đó còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ điện thoại, thẻ oncash đa năng, zing xu, zing card.


Với hai hình thức thanh toán vô cùng an toàn qua paypal, visa/mastercard. Để đảm xác nhân chủ tài khoản chúng tôi cần cung cấp một số thông tin như sau:
+ Thanh toán qua paypal:  cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport
+ Thanh toán qua onecom (visa/mastercard): cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank.
Thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth nếu bạn sống ở Úc để tiết kiệm chi phí và không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ luôn cố gắng hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn có thể mua thẻ game trong thời gian sớm nhất. Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét