Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Thanh toán an toàn khi mua thẻ game tại trumgame.com

Hiện tại website trumgame.com là trang bán hàng trực tuyến đáng tin cậy và bảo đảm tuyệt đối về sự an toàn khi giao dịch về thẻ điện thoại thẻ game online cho người Việt xa quê hương. Đặc biệt trumgame.com hỗ trợ thanh toán qua Paypal, credit card, debit card hay chuyển khoản Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia) rất thuận tiện cho các game thủ Việt ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Điều đặc biệt là trang web này có cả hệ thống cảnh báo chỉ số lừa đảo, thông tin khách hàng được cập nhật chính xác. Do đó, sau khi thanh toán thành công, các bạn cần cung cấp cho trumgame một số thông tin như sau: 
- Đối với khách hàng thanh toán Onecom (bằng Visa, MasterCard): cần cung cấp ảnh chụp 2 mặt thẻ bank (Mặt trước che 8 số giữa, mặt sau che pass).
- Đối với khách hàng thanh toán Paypal: cần cung cấp ảnh chụp bằng lái hoặc passport.Tất cả các giấy tờ phải còn hạn sử dụng.
Điều này chỉ áp dụng 1 lần duy nhất cho đơn hàng đầu tiên mua tại trumgame và những đơn hàng sau sẽ tự động duyệt cho bạn mà không cần phải xác nhận nữa.
Khi các bạn đã thanh toán thành công và cung cấp đầy đủ giấy tờ thì nhân viên trumgame sẽ lập tức xác nhận và chuyển mã thẻ vào email bạn đã đăng ký.
Rất nhanh chóng và an toàn.
Đặc biệt bô phận chăm sóc khách hàng luôn trực 24/24 để hỗ trợ tất cả các bạn.
Yahoo:trumhelp
Skype:trumthe
Email: trumthe@demandvi.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét