Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Mua thẻ vcoin trúng ngay Ipad?

Nhiều game thủ hiện nay, đang chơi các game của nhà phát hành VTC  muốn mua thẻ vcoin giá rẻ nhưng lại không biết trang web nào bán thẻ game chiết khấu cao để có thể tiết kiệm chi phí cho mình. Các bạn đã lần nào mua thẻ game tại trumthe.com chưa, nếu chưa thì hãy nhanh tay tạo tài khoản để nhận được nhiều ưu đãi khi mua thẻ game game online nhé.


Trumthe.com là trang web chuyên bán  nhiều thẻ game online cho cộng đồng người việt ở nước ngoài, thanh toán nhanh chóng qua paypal, visa/mastercard.

Cung cấp nhiều thẻ vcoin như: vcoin 1 triệu, vcoin 500k, vcoin 200k, vcoin 100k, vcoin 50k, vcoin 20k, vocin 10k. Mỗi thẻ game chúng tôi chiết khâu 2% - 8% tùy vào giá trị của đơn hàng. Bên cạnh đó còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: nạp tiền triệu - rinh quà sành điệu với giải thưởng là 1 chiếc Ipad tap A  với giá trị lên đến 8 triệu đồng và nhiều phần quà hấp dẫn.
Về hình thức thanh toán, thì bạn hãy an tâm qua paypal, onecom (visa/mastercard). Hai hình thức này bảo vệ tuyệt đối cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. 



Với những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí.
 Không chỉ bán mỗi thẻ vcoin, mà còn bán nhiều thẻ game online khác trên thị trường như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ garena, thẻ điện thoại, thẻ oncash đa năng.
Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn có thể nhận được mã code từ mail đăng ký trên web rồi nè. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: trumhelp 
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét