Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Mua thẻ điện thoại nhận ngay bánh trung thu?

Trung thu đang cận kề, nhiều người muốn về nha, cùng đón mùa trung thu bên không khí ấp cúng của gia đình. Nhân dịp này trumthe.com muốn gởi lời cảm ơn đến khách hàng đã ủng hộ trumthe.com trong suốt thời gian qua. Thay cho lời muốn nói, trumthe.com triển khai chương trình " Tưng bừng ghép hình - Nhận quà trung thu".

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp thẻ game online, thẻ điện thoại cho người Việt trong và ngoài nước.

Khi mỗi đơn hàng mua thẻ điện thoại hay bất kì thẻ game online thành công các bạn sẽ nhận được một mãnh ghép cất kì từ hình lồng đèn:
+ Nếu ghép trúng hình lồng đèn các bạn sẽ nhận được một giải nhì là một hộp bánh trung thu trị giá 350.000 đồng.



+ Nếu ghép hình lồng đèn có hình chị hằng các bạn sẽ nhận được một bánh trung thu trị giá 1.000.000 đồng.



Cung cấp nhiều thẻ điện thoại của các nhà mạng như: thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone với nhiều mệnh giá khác nhau như: 500k, 200k, 100k, 50k, 20k, 10k. Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ vcoin.
Với hai hình thức thanh toán nhanh chóng qua paypal, onecom( visa/mastercard). Nếu bạn sống ở Úc có thể thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí nhé. Các bạn sống ở Việt Nam có thể thanh toán qua onecom nộ địa hoặc chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Vietcombank.
Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ 24/24 để các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh chóng truy cập vào trùm thẻ.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét