Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Mua zing xu giá rẻ qua Visa/Mastercad hay Paypal?

Có  rất nhiều game thủ hiện nay đang chơi các game của nhà phát hành VNG và cần mua zing xu ngay để có thể nạp vào game mình đang chơi. Nhưng lại không biết mua ở đâu để cuộc chơi mình không bị giáng đoạn. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, tại đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

5000 zing xu

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online uy tín, chất lượng. Thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Tại đây, cung cấp 5000 zing xu với mệnh giá 500k, khi mua zing xu bạn nhớ cung cấp zing id để chúng tôi chuyển xu trực tiếp vào túi zing cho bạn nhé.
Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ  gate, zing card, thẻ bit, thẻ mobay, thẻ điện thoại (thẻ viettel, thẻ vinaphone, thẻ mobifone).
Khi mua zing xu hay bất cứ thẻ game online nào bạn sẽ nhận được chiết khấu từ 2% - 8% . Với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm chi phí trong quá trình chơi game.



Với hình thức thanh toán cực nhanh và an toàn qua paypal, visa/mastercard. Hai hình thức này đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra.
+ Thanh toán qua paypal: Cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport.
+ Thanh toán qua visa/mastercrad: Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank.
Những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. 
Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, quá trình giao dịch chưa tới 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 408-844-4577 ||  ( AU )  03-9005-5699 ||  (VN)  08-6267-2181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét