Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin khi ở nước ngoài

Nhiều game thủ hiện nay đang chơi các game của nhà phát hành VTC nhưng lại không biết mua thẻ vcoin ở đâu giá rẻ? Mách nhỏ cho bạn một trang web uy tín đó chính là trumthe.com, ở đây luôn có mọi thẻ game mình cần.

Trumthe.com chuyên cung cấp thẻ vcoin online giá rẻ cho game thủ việt trong và ngoài nước. Thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Paypal, Visa, Mastercard.

Tại đây, chuyên cung cấp thẻ vcoin với nhiều mệnh giá như: vcoin 500k, vcoin 200k, vcoin 100k, vcoin 50k, vcoin 20k. 


Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online khác trên thị trường như: thẻ gate, thẻ zing, thẻ viettel, thẻ mobifone, thẻ vinaphone, thẻ vcard, thẻ megacard.

Mua thẻ vcoin khi ở nước ngoài

Trước tiên, bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com, bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, email,... để chúng tôi cập nhật vào hệ thông nhanh chóng cho bạn nhé.


Sau khi tạo tài khoản xong, bạn đăng nhập vào trang chủ chọn: thẻ vcoin, số lượng, mệnh giá rồi " Mua Ngay"
Với hình thức thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua qua +Paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport).
+Onecom: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank, mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật
Đặc biệt những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Quá trình giao dịch chỉ mất 3 phút là bạn nhận được thẻ game mình cần, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét