Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Mua thẻ garena giá rẻ qua Paypal

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ garena online để có thể tham gia các event trong game. Nhưng lại không biết mua ở đâu cho an toàn và uy tín, bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây bạn sẽ không lo cuộc chơi của mình không bị gián đoạn.

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp thẻ garena cho game thủ Việt. Thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua visa, pastercard, paypal.

Chuyên cung cấp thẻ garena với 2 mệnh giá: garena 500k, garena 200k với chiết khấu cực lớn lên đến 15% tùy vào giá trị đơn hàng.



Quá trình giao dịch siêu nhanh chóng và đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua trong vòng 2 phút. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

Mua thẻ garena qua Paypal:

Với hình thức thanh toán siêu nhanh chóng và đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport).



Bạn cũng có thể thanh toán qua Visa, Mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. 
Với những khách mới order lần đầu, nhân viên CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện thoại để xác nhận và hướng dẫn bạn cách thức nhận mail. Những thông tin bạn cung cấp ở trên chỉ với giao dịch lần đầu, còn những lần sau bạn có thể mua sắm thỏa mái.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Zalo: 0931.829.198
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét