Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Mua thẻ gate giá rẻ khi ở nước ngoài

Nhiều game thủ Việt đang sống ở nước ngoài vào thời gian rãnh rỗi họ thường chơi các game phiên bản Việt Nam. Đặc biệt, là các game của nhà phát hành FPT nên nhiều bạn thường tìm kiếm mua thẻ gate để tham gia các cuộc chiến trong game. Nhưng ở nước ngoài không một ai bán, vậy phải làm thế nào? Vấn đề này bạn có thể an tâm khi truy cập vào trumthe.com, ở đây có mọi thẻ game mà bạn cần.

Thẻ gate là gì?

Thẻ gate là loại thẻ do FPT Online phát hành, chỉ dùng cho các game của FPT mà không dùng cho game của Vinagame hay các loại game khác, nếu chơi các game khác không phải game của FPT thì bạn có thể nạp thẻ điện thoại như thẻ mobiphone hoặc thẻ vinaphone, thẻ viettel sẽ tiện lợi hơn cho bạn.
Các bạn dùng thẻ gate để chơi các game như: Thiên long bát bộ, Hoành tảo thiên hạ, Tây Du Ký, Đấu Ma, Giang Sơn Mỹ Nhân...
Tại đây, chuyên cung cấp thẻ gate với nhiều mệnh giá như: thẻ gate 5 triệu, thẻ gate 2 triệu, thẻ gate 1 triệu, thẻ gate 500k, thẻ gate 200k, thẻ gate 100k.


Mua thẻ gate giá rẻ khi ở nước ngoài.

Với 2 cổng thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn với mọi quyền lợi cho người mua qua:
+ Paypal: cung cấp 2 mặt ảnh bằng lái xe hay passport.
+ Onecom (visa, mastercard): cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank, mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét