Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Ở nước ngoài mua thẻ mobifone ở đâu

Nhiều game thủ đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ mobifone giá cực rẻ để có thể tham gia các cuộc chiến trong game. Nhưng lại không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào? Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập nhé. 

Trumthe.com chuyên cung cấp thẻ mobifone với nhiều mệnh giá cực rẻ, thanh toán qua Visa, Mastercard, Paypal.

Tại đây, cung cấp thẻ mobifone với nhiều mệnh giá: thẻ mobifone 500k, thẻ mobifone 200k, thẻ mobifone 100k, thẻ mobifone 50k, thẻ mobifone 20k, thẻ mobifone 10k.


Đến với trumthe.com bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn nhiệt tình trong vấn đề mua hàng, giao dịch siêu nhanh chóng trong vòng 2 phút, phục vụ 24/24.

Mua thẻ mobifone qua visa, mastercard, paypay:



Khi mua thẻ mobifone tại trumthe.com, bạn có thể thanh toán qua 2 cổng siêu nhanh và an toàn:
+ Thanh toán qua onecom (visa, mastercard): cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
+ Thanh toán qua Paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport.
Những thông tin trên chỉ áp dụng cho khách hàng mới mua lần đầu, những lần sau có thể mua sắm thỏa mái mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Đặc biệt, những game thủ úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Mọi thắc mắc xin liện hệ:
Zalo: 0931.829.198
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét