Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Nạp thẻ zing online qua Visa, Mastercard

Thẻ zing hiện nay dùng để nạp vào các game của nhà phát hành VNG, chính vì thế mà nhiều game thủ việt đang tìm kiếm mua zing card online để tham gia các sự kiện trong game. Nhưng nhiều bạn không biết mua ở đâu khi sống ở nước ngoài? Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Là trang web chuyên bán thẻ zing online cho game thủ việt trong và ngoài nước. Thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Paypal, Visa, Mastercard.

Tại đây, chuyên cung cấp thẻ zing online với nhiều mệnh giá như: zing card 500k, zing card 200k, zing card 100k, zing card 50k, zing card 20k và 5000 zing xu.


Khi mua thẻ zing tại trumthe.com bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, giao dịch trong vòng 2 phút, phục vụ 24/24 để các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

Nạp thẻ zing online qua visa, mastercard

Với hình thức thanh toán siêu nhanh chóng qua an toàn qua visa, mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật).
Nếu bạn không muốn qua visa, mastercard thì có thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Với những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét