Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Mua thẻ zing online qua visa, mastercard

Rất nhiều game thủ Việt hiện nay đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ zing online siêu nhanh chóng để tham gia các event trong game. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Trumthe.com chuyên cung cấp thẻ zing online giá rẻ cho game thủ việt trong và ngoài nước. Thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn  qua visa, mastercard, paypal.

Tại đây, chuyên cung cấp thẻ thẻ zing với nhiều mệnh giá như: zing card 500k, zing card 200k, zing card 100k, zing card 50k, zing card 20k, zing card 10k và 5000 zing xu.


Khi mua zing xu bạn nhớ cung cấp zing id để chúng tôi chuyển xu nhanh chóng cho bạn nhé, quá trình giao dịch chỉ mất khoản 2 phút là bạn có thể nhận được mã code thẻ game mình cần.

Mua thẻ zing online giá rẻ qua visa, mastercard

Với hình thức thanh toán siêu nhanh chóng và đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua qua visa, mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank)
Bạn cũng có thể thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Ưu tiên, những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Với những khách mới mua lần đầu, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Zalo: 0931.829.198
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét