Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Mua thẻ megacard online giá rẻ qua Visa, Mastercard

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ megacard online giá rẻ. Nhưng lại không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thể nào. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game bạn cần.

Trumthe.com chuyên cung cấp thẻ megacard online giá rẻ cho game thủ Việt, giao dịch siêu nhanh chóng trong vòng 2 phút qua Visa, Mastercard, Paypal.

Tại đây, chuyên cung cấp thẻ megacard online giá rẻ với nhiều mệnh giá như: megacard 5 triệu, megacard 2 triệu, megacard 1 triệu, megacard 500k, megacard 200k, megacard 100k.


Với chiết khấu cực khủng lên đến 10% và nhiều event khuyến mãi hấp dẫn giúp game thủ có thể tiết kiệm tối đa trong quá trình chơi game.
Chỉ cần ngồi tại chỗ click chuột vài thao tác để tạo một tài khoản là bạn có thể nhận được mua thẻ megacard dễ dàng tại trumthe.com. Khi tạo tài khoản bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như họ tên, số điện thoại, địa chỉ,... để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.
Đội ngũ CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 nhằm giúp các game thủ có thể truy cập ọi lúc mọi nơi. Vậy nên các game thủ có thể an tâm thỏa sức chơi game ở mọi khung giờ.

Mua thẻ megacard online giá rẻ qua Visa, Mastercard

Với cổng thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn, đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào diễn ra. Chỉ cần điền đầy đủ thông tin là xem như quá trình thanh toán thành công.
Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua Paypal hay chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà giao dịch lại nhanh chóng.
Với những bạn mới mua lần đầu cần, đội ngũ CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện hướng dẫn và giúp các bạn cách thức nhận mã code thẻ game một cách nhanh chóng.
Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn hiểu hơn về quá trình thanh toán tại Trumthe.com.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét