Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Mua thẻ zing online giá rẻ qua Visa, Mastercard

Nhiều game thủ Việt hiện nay đang chơi các game của nhà phát hành VNG và cần mua thẻ zing online để tham gia các sự kiện trong game, nhưng nhiều lúc nữa đêm hay những bạn sống ở nước ngoài lệch múi giờ thì không biết mua ở đâu. Mách nhỏ cho bạn một trang web uy tín và chất lượng đó là Trumthe.com, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Mua thẻ zing online giá rẻ tại Trumthe.com, giao dịch siêu nhanh chóng và an toàn qua visa, mastercard, paypal, commonwealth bank trong vòng 2 phút.

Tại đây, chuyên cung cấp thẻ zing online giá rẻ với nhiều mệnh giá: zing card 500k, zing card 200k, zing card 100k, zing card 50k, zing card 20k và 5000 zing xu.

Khi mua thẻ zing online tại trumthe.com bạn sẽ tham gia nhiểu event của website như: thêm bạn - thêm quà, điểm danh online nhận thẻ game miễn phí, hàng tháng có sự kiện khuyến mãi giờ vàng giúp bạn có thể tiết kiệm trong quá trình chơi game.
Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 nhằm giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi để các bạn có thể thỏa sức chơi game mà không lo về vấn đề nạp thẻ.
Đế với trumthe.com bạn không cần đi đâu xa chỉ ngồi một chỗ click chuột vài cái là bạn có thể nhận được mã code thẻ game mình cần về mail trong vòng 2 phút.

Mua thẻ zing online giá rẻ qua Visa, Mastercard

Với cổng thanh toán an toàn và nhanh chóng giành cho game thủ trong ngoài nước Onecom (Visa, Mastercard) đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào diễn ra. Chỉ cần nhập đầy đủ thông tin thẻ bank là xem như quá trình thanh toán thành công.
Ngoài ra, những bạn sống ở nước ngoài còn 2 cổng thanh toán khác là Paypal và riêng những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà giao dịch lại an toàn.
Với những bạn mới mua lần đầu, đội ngũ CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện hỗ trợ nhằm giúp các bạn có thể nhận được mã code thẻ game một cách nhanh chóng.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Zalo: 0931.829.198
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét