Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Mua thẻ viettel online giá rẻ cho game thủ Việt

Thẻ Viettel online hiện nay được sử dụng khá phổ biến trên thị trường game thủ, chính vì thế mà nhiều bạn muốn mua thẻ viettel online giá rẻ nhưng lại không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào? Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Trumthe.com chuyên cung cấp thẻ viettel online giá rẻ, giao dịch siêu nhanh chóng và an toàn trong vòng 2 phút là bạn có thể nhận được mã code thẻ game bạn cần.

Tại đây, cung cấp thẻ viettel với nhiều mệnh giá nhằm giúp các bạn có thể mua được các mệnh giá khác nhau để đua top hay mua vật phẩm trong game. Cụ thể như: viettel 1 triệu, viettel 500k, viettel 200k, viettel 100k, viettel 50k, viettel 20k, viettel 10k.


Đội ngũ CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 nhằm giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Với chiết khấu cực khủng lên đến 12% và nhiều event khuyến mãi hàng tháng như: thêm bạn thêm quà, điểm danh online nhằm giúp bạn có thể tiết kiệm trong quá trình chơi game.
Chỉ cần có một tài khoản tại Trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái, bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email, để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.

Mua thẻ viettel online giá rẻ tại Trumthe.com

Với hình thức giao dịch siêu nhanh chóng và an toàn qua cổng Onecom hay Paypal đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào. Chỉ cần điền đầy đủ thông tin là xem như quá trình thanh toán thành công.
Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà giao dịch lại nhanh chóng.
Những khách hàng mới giao dịch lần đầu sẽ có đội ngũ nhân viên hướng dẫn nhiệt tình cách thức nhận mã code thẻ game một cách nhanh chóng để cuộc chơi của bạn không bị gián đoạn.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Zalo: 0931.829.198
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét