Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Mua thẻ Viettel online giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, rất nhiều game thủ Việt muốn mua thẻ Viettel online giá rẻ nhưng lại không biết mua ở đâu và cổng thanh toán giao dịch như thế nào. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com lần nào chưa, nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.

Mua thẻ viettel online giá rẻ tại Trumthe.com với giao dịch siêu nhanh chóng và an toàn qua Visa, Mastercard, Paypal, Commonwealth bank trong vòng 2 phút.

Ở đây, chuyên cung cấp thẻ Viettel online giá rẻ với nhiều mệnh giá như: viettel 1 triệu, viettel 500k, viettel 200k, viettel 100k, viettel 50k, viettel 20k, viettel 10k.


Nhiều bạn sống ở nước ngoài lệch múi giờ hay ở Việt Nam cần thẻ lúc nữa đêm hay mờ sáng chỉ cần truy cập vào Trumthe.com là bạn có thể nhận được mã code thẻ game mình cần. Bạn nhớ tạo một tài khoản tại Trumthe.com để đăng nhập mua thẻ nhanh chóng nhé.
Đội ngũ CSKH sẽ hướng dẫn các game thủ cách thức mua thẻ viettel online nhanh chóng và an toàn trong vòng 2 phút để bạn có thể tiếp tục cuộc chiến trong game. Hỗ trợ nhiệt tình 24/7.
Khi mua thẻ viettel online tại Trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng lên đến 10% và nhiều event khuyến mãi cực lớn giúp bạn có thể tiết kiệm được tối đa chi phí chơi game.

Mua thẻ Viettel online giá rẻ tại Trumthe.com

Với cổng thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn, đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào diễn ra qua 2 cổng thanh toán trung gian: Paypal, Onecom. Chỉ cần bạn điền đầy đủ thông tin là xem như quá trình thanh toán thành công
Ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà giao dịch lại nhanh chóng.
Ở Việt Nam có thể thanh toán qua cổng Onecom ND, chỉ cần thẻ ATM có đăng kí internetbanking là bạn có thể thanh toán mọi lúc mọi nơi.
Với những bạn mới mua lần đầu, nhân viên sẽ gọi điện thoại xác nhận và hướng dẫn bạn cách thức nhận mã code thẻ game về mail để bạn tiếp tục cuộc chiến trong game.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Zalo: 0931.829.198
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét