Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Mua Zing Xu online giá rẻ qua Visa

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua Zing Xu online giá rẻ để có thể sức chơi game, nhưng lại không biết mua ở đâu và giao dịch ra sao. Mách nhỏ cho bạn một trang web uy tín và chất lượng đó là Trumthe.com, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Cung cấp 5000 zing xu với mệnh giá 500k để game thủ có thể nạp vào túi ID zing của mình một cách nhanh chóng. Ngoài ra, Trumthe.com còn bán thẻ zing online với nhiều mệnh giá: zing card 500k, zing card 200k, zing card 200k, zing card 100k, zing card 50k, zing card 20k.


Quá trình giao dịch siêu nhanh chóng và an toàn trong vòng 2 phút là bạn có thể nhận được mã code thẻ game mình cần. Đội ngũ CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/7 nhằm giúp các game thủ có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Khi mua Zing Xu tại trumthe.com bạn có thể nhận được chiết khấu cực khủng lên đến 12% nhằm giúp các game thủ có thể thỏa sức chơi game. Bên cạnh đó, còn có nhiều event khác như: điểm danh online, thêm bạn - thêm quà nhằm giúp các game thủ có thể thỏa sức trong quá trình chơi game.
Để mua zing xu tại Trumthe.com bạn cần tạo một tài khoản, nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.

Mua zing xu online giá rẻ qua Visa

Chỉ cần sở hữu thẻ Visa hay Mastercard là bạn có thể mua sắm thỏa mái qua cổng thanh toán Onecom. Hình thức này đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào diễn ra, chỉ cần bạn điển đầy đủ thông tin là xem như quá trình thanh toán thành công.
Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua Paypal hoặc chuyển khoản qua Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà giao dịch lại nhanh chóng.
Với những game thủ mới mua thẻ lần đầu, nhân viên sẽ gọi điện xác nhận và hướng dẫn các game thủ cách thức nhận mã code thẻ game một cách nhanh chóng để cuộc chơi của bạn không bị gián đoạn.
Đồng thời, bất cứ khi nào bạn gặp sự cố khi nạp thẻ nhưng không liên hệ được admin game thì các hỗ trợ viên Trumthe sẽ giúp bạn điều này. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé các hiệp sĩ.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét