Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Cách mua thẻ Oncash siêu dễ dàng

Nếu như bạn thường xuyên mua thẻ Oncash để chơi các tựa game do VDC-Net2E. Bạn đã biết gì về công dụng  cũng như chức năng của chiếc thẻ này mang lại? Cùng Trumthe.com tìm hiểu về bài viết dưới đây nhé!


Kết quả hình ảnh cho the oncash

Mua thẻ Oncash giá rẻ tại Trumthe.com






Oncash là thẻ như thế nào?

Thẻ Oncash dùng để nạp Gold vào tài khoản trong game nổi tiếng như: Con đường Tơ Lụa (RPG), Ongame (game chơi bài), Nhiệt Huyết,...bên cạnh đó bạn còn có thể sử dụng Oncash còn dùng để mở các khóa học nằm trong chương trình học tiếng anh Onedu do Net2E cung cấp đến người dùng.


Bạn có biết cách quy đổi Oncash trong ongame là như thế nào không?


Tỷ lệ quy đổi đói với loại thẻ này là như sau:


*1 Oncash= 100.000 gold trong ongame


Thẻ Oncash sẽ dùng để mua silk, gold trong game, nâng cấp các nhân vật cũng như mua sắm thêm các loại vũ khí trong game.


Lợi ích của thẻ Oncash mang laị là rất lớn, nen khi nhắc đên loại thẻ này có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là loại thẻ dùng để nạp game, tuy nhiên bên cạnh đó Oncash còn có rất nhiều chức năng khác.


Vậy mua Oncash ở đâu uy tín?


Chỉ cần bạn vào google gõ cụm từ "mua thẻ Oncash" thì sẽ xuất hiện rất nhiều các website. Tuy nhiên để mua Oncash tại các website online, bạn cần tìm hiểu kỹ về thông tin website mà bạn muốn mua thẻ đẻ tránh được tình trạng mất tiền 1 cách oan uổng.


Nếu như bạn muốn mua Oncash uy tín chất lượng thì đến ngay Trumthe.com nhé! Tại đây không chỉ bạn được mua Oncash uy tín mà bạn còn nhận được vô số các ưu đãi cũng như chiết khấu không nơi nào làm được


Hiện nay tại trumthe.com có bán mệnh giá thẻ Oncash đa năng với mệnh giá 200k. Khi mua thẻ Oncash bạn sẽ nhận được mức chiết khấu 1%-10%, kèm theo đó là vô số các phần quà có giá trị hấp dẫn khác khi bạn lựa chọn mua Oncash website.


Cách mua Oncash tại trumthe.com như sau:


-Bước 1: Truy cập vài website trumthe.com và tạo tài khoản.


-Bước 2:Tại đây bạn cần nhập đầy đủ thông tin chi tiết gồm:


+Nhà cung cấp: Bạn nhấn chọn " thẻ Oncash".


+Mệnh giá thẻ


+Số lượng thẻ


+Địa chỉ email nhận mã thẻ


+Phương thức thanh toán


+Mật khẩu


-Bước 3:Kiểm tra mail và nhận mã thẻ


Các thao tác trên quá dễ dàng để bạn có thể mua thẻ Oncash đúng không? Giờ đây bạn có thể sở hữu Oncash 1 cách nhanh chóng và tiện lợi. Vậy còn chần chần chờ gì nữa mà không đến Trumthe.com để mua Oncash ngay hôm nay?



Mọi thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ:

Hotline: (US) 408 844 4544 || (AU) 03 9005 5699 ||(VN) 028 6267 2181

Zalo: 0931 829 198

Skype: Trumthe




Facebook: Trumthe.com

Chúc quý khách giao dịch thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét