Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại dễ dàng qua Visa, MasterCard


Mua thẻ điện thoai online hiện nay được coi là lựa chọn tối ưu nhất đối với người dùng mạng di động. Đã bao giờ bạn nạp thẻ điện thoại online và thanh toán qua Visa, MasterCard chưa? Nếu chưa thì cùng Trumthe.com tìm hiểu cách nạp thẻ điện thoại qua Visa, MasterCard ngay bây giờ nhé!

Kết quả hình ảnh cho thẻ dien thoai online
Mua thẻ điện thoại thanh toán qua Visa, MasterCard tại Trumthe.com



Chắc hẳn thẻ Visa, MasterCard đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Nhưng thật sự ít ai biết được 2 loại thẻ này có điểm giống và khác nhau như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho mọi người về 2 loại thẻ này.
.
Tại sao thẻ Visa và MasterCard có tên gọi khác nhau?

Về mặt cơ bản, Visa, MasterCard là 2 loại thẻ thanh toán Quốc tế, cũng là 1 trong các loại thẻ Ngân hàng phát hành. Mặc dù vậy nhưng thẻ Visa, Master là gì mà lại có tên khác biệt,mang tên nước ngoài chứ không mang thương hiêu của các ngân hang trong nước? Lýdo rất đơn giản chính là do Visa và MasterCard được phát hành bởi 2 tổ chức tài chính quốc xuyên quốc gia nhằm mục đích phục vụ khách hàng thanh toán, mua sắm Quốc Tế trực tiếp.

2 loại thẻ này có gì giống và khác?

Nhìn chung chức năng cảu 2 loại thẻ này là như nhau, và chúng đều được chia làm làm 2 loại chính là thẻ ghi nợ debit card và thẻ tín dụng credit card.

+Thẻ Visa được chia làm 2 loại là Visa DebitVisa Credit

+Thẻ MasterCard được chia làm 2 lọai là MasterCard Debit Master Credit.

Thẻ Visa Debit và Mastdercard Debit là gì?        

Cả 2 loại thẻ này là thẻ ghi nợ Quốc Tế, với 2 loại thẻ này thì bạn có thể tiêu pha số tiền trong taì khoản ngân hàng mà bạn có.

Thẻ Visa Credit và MasterCard Credit là gì?

2 loaị thẻ này là 2 loại thẻ tín dụng Quốc Tế. Thẻ này cho phép bạn mua sắm hàng hóa nước ngoài với 1 số tiền hạng mức nhất định mà ngân hàng cho phép bạn “ vay tạm” để dùng dựa trên khả năng tài chính đang có hay thu nhập hàng tháng của bạn.

Mua thẻ điện thoại online qua Visa, MasterCard tại Trumthe.com:

Tại Trumthe.com có cung cấp đa dạng các thẻ nạp điện thoại do các nhà mạng phổ biến nhất hiện nay cung cấp như: Viettel, Mobifone, Vinaphone. Bên cạnh đó tại Trumthe.com còn cung cấp đa dạng các loại thẻ nạp game như : thẻ BIT, thẻ Garena, thẻ Gate, thẻ Vcoin,…

Hướng dẫn cách nạp thẻ điện thoại qua Visa, MasterCard tại Trumthe.com

Tại Trumthe.com bạn sẽ dễ dàng giao dịch qua Visa, MasterCard qua các bước đơn giản sau:

+Bước 1: Tạo tài khoản mua hàng

+Bước 2:Lựa chọn thẻ điện thoại cũng như mệnh giá và số lượng thẻ cần nạp.

+Bước 3:Chọn phương thức thanh toán thẻ qua Visa, MasterCard.

+Bước 4: Kiểm tra mail và nhận thẻ.

Với các thông tin về thẻ Visa và MasterCard hi vọng phần nào đó giúp khách hàng có thể hiểu thêm về hình thức nạp thẻ điện qua 2 loại thẻ trên. Haỹ đến với Trumthe.com để có thể mua thẻ điện thoại dễ dàng.

Mọi thắc mắc, khách hang vui lòng liên hệ: 

Hotline: (US) 408 844 4544 || (AU) 03 9005 5699 || (VN) 028 6267 2181

Zalo 0931 829 198 / Skype: Trumthe / Facebook: Trumthe.com

Chúc quý khách giao dịch thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét