Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Thẻ BIT là gì? Nạp thẻ BIT chơi được những game nào?


Trong các loại thẻ nạp game có lẽ thẻ BIT là 1 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn bán thẻ game.  Vậy thẻ BIT là gì và chơi được các game nào? Nếu là các khách hàng quen thuộc của nhà phát hành Qpal thì bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ bài viết này đâu nha. Cùng Trumthe.com tìm hiểu nào!

Kết quả hình ảnh cho thẻ BIT

Mua thẻ BIT giá rẻ tại Trumthe.com




Thẻ BIT và công dụng của thẻ BIT

Thẻ BIT là một mệnh giá tiền ảo do Qpal phát hành, dùng để chơi 1 số các tựa game như: Touch, Phong Vân Truyền Kỳ, Bang Bang, Nhất Kỵ, Thần Ma Đại Lục, Cửu Âm Chân Kinh,…bên cạnh chức năng là nạp thẻ game, thẻ BIT còn là một loại thẻ đa năng với 1 số công dụng khác như: dùng để đổi thành tiền, mua thẻ điện thoại, thẻ game khác từ thẻ BIT.

3 tựa game khi nạp thẻ BIT bạn không thể bỏ lỡ

Sau đây Trumthe.com sẽ giới thiệu đến bạn 3 tựa game hay nhất do Qpal phát hành khi nạp thẻ BIT bạn không thể bỏ lỡ

*Phong Vân Truyền Kỳ

Phong Vân Truyền Kỳ thuộc thể lọai game nhập vai chơi theo lượt dựa trên bối cảnh Đông-Tây kết hợp. Người chơi chọn theo hướng Đông sẽ hóa thân thành Hiệp khách hoặc Pháp sư. Còn chọn theo hướng Tây sẽ trở thành Tu chân hoặc Chiến sĩ.

Do sự kết hợp Đông-Tây đặc thù nên những bản đồ trong game Phong Vân Truyền Kỳ có sự phân chia rõ rệt  về tên gọi của vị trí địa lý. Người chơi sẽ không cảm nhận ngạc nhiên khi thấy Pandora cùng xuất hiện với bản đồ Thục sơn hay rừng rậm Tinh linh xuất hiện cùng Cổ mộ Hán Vương.

*Bang Bang 2

Bang Bang 2 vẫn giữ được chất lượng đồ họa 3D quen thuộc, đồng thời lại có cơ chế chiến đấu kiểu MOBA cực kỳ sáng tạo xoay quanh đủ chủng loại Tank khác nhau. Tham gia Bang Bang2, người chơi sẽ di chuyển chiến Tank của mình bằng các phím W-A-S-D, kết hợp thao tác chuột để khống chế tấn công và các phím tắt khác để sử dụng kỹ năng đặc thù.

Ở phiên bản hiện tại, trò chơi sẽ mơ ra hơn 30 chủng loại Tank khác nhau, với mỗi loại sẽ có những công dụng chiến đấu và vai trò đi đường khác nhau. Nhìn chung mọi xe trong Bang Bang 2 đều có ưu điểm-khuyết điểm rõ ràng qua đó tạo nên tính năng cân bằng.

*Võ Lâm Chi Mộng

Võ Lâm Chi Mộng là một webgame thuộc thể loại game nhập vai trực tuyến (MMO) mang đậm màu sắc kiếm hiệp tình duyên và những tuyệt chiêu võ học thượng thừa của Kim Dung.

 Cốt truyện Võ Lâm Chi Mộng được phỏng theo truyện Thần Điêu Đại Hiệp của Kim Dung. Game xoay quanh cuộc truy tìm báo vật ở đỉnh núi Thiên Sơn. Các nhiệm vụ sẽ bám sát hình ảnh thành Tương Dương cùng chuyện tình Dương Quá và Tiểu Long Nữ.

Hiện 3 tựa game trên được coi là 3 trong số các tựa game thành công nhất do Qpal phát hành. Nếu bạn có nhu cầu nạp thẻ  BIT với giá rẻ chiết khấu cao thì đến ngay Trumthe.com để được mua với giá cạnh tranh nhất thị trường nhé!

*Mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline (US): 408 844 4544 || (AU) 03 9005 5699 || (VN) 028 6267 2181

Zalo: 0931 829 198 / Skype: Trumthe /Fanpage: Trumthe.com

Trumthe.com mong nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ quý khách!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét