Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Nhận quà khủng khi nạp game Loạn chiến Tam quốc

Hỡi các tướng lĩnh của Loạn chiến Tam quốc thân mến. Hôm nay hãy để trumthe.com hướng dẫn các bạn cách để nhận quà cực khủng khi chơi game nhé!

Loạn chiến Tam Quốc là thể loại game nhập vai đang làm mưa làm gió trên khắp các bảng xếp hạng trong thời gian qua. Tại đây, các game thủ sẽ được hóa thân vào các vị tướng và tham gia vào các trận chiến nẩy lửa để vượt qua quan ải trảm tướng, game Loạn chiến Tam quốc đã cho ra mắt hơn 70 vị tướng, với nhiều kỹ năng khác nhau, đặc biệt kĩ năng phối hợp skill của trò chơi này rất đa dạng, tha hồ cho người chơi biến tấu theo sở thích riêng.

Tạo hình cực chất trong game Loạn chiến tam quốc


Game Loạn chiến tam quốc thu hút được một khối lượng lớn người tham gia cũng bởi vì tạo hình 
 ấn tượng và thiết kế cực hút mắt. Đặc biệt, VTC còn thường xuyên cho ra mắt các chương trình khuyến mãi đặc biệt, mà gần đây nhất là " Nạp loạn chiến tam quốc nhận quà quan vân trường"
Cứ mỗi lần nạp thẻ như thế, người chơi sẽ được tặng KNB, tặng mảnh ghép, hoặc tặng Tinh Hoa, Chi Linh,... để hỗ trợ cho người chơi trong quá trình chơi game.

Để nạp game, cần dùng đến thẻ Vcoin do VTC phát hành. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một phương thức tối ưu nhất, các game thủ nên lựa chọn hình thức nạp thẻ Vcoin online, vừa nhanh chóng, tiện lợi, chiết khấu cao mà còn an toàn tuyệt đối.


Các mệnh giá thẻ Vcoin online tại Trumthe.com

Trumthe.com chuyên cung cấp các loại thẻ game online uy tín nhất trên thị trường. Đáp ứng đầy đủ cả 3 tiêu chí nhanh chóng, giá rẻ và an toàn. Ngoài ra, bạn còn có thể sở hữu cho mình một chiếc thẻ game hoàn toàn miễn phí khi bạn tham gia vào các chương trình khuyến mãi của chúng tôi. Chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

BƯỚC 1: Truy cập vào website Trumthe.com.
BƯỚC 2: Đăng ký và đăng nhập vào tài khoản vừa đăng ký. 
BƯỚC 3: Trên màn hình sẽ hiển thị các loại thẻ game, chọn "thẻ Vcoin" với mệnh giá và số lượng bạn cần. Sau đó CHỌN " mua ngay".
BƯỚC 4: Lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp ( ATM, Visa Mastercard, Paypal. Onecom, Westpac và Commonwealth).
BƯỚC 5: Hệ thống sẽ gửi thông báo đến địa chỉ Email của bạn. Check mail để nhận hàng nhé!

Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc xin liên hệ trực tiếp về với chúng tôi:
SĐT VN: 028 6267 2181                       ZALO: 0931 829 198 
        AU: 03 9005 5699                         SKYPE: trumthe
        US: 408 844 4544                          Email : sale@trumthe.com.


Xin chân thành cám ơn và hẹn gặp lại!💕💖💗

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét