Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Mua thẻ Garena qua Paypal bạn đã thử?


Việc nạp thẻ sò Garena  hẳn đã không còn quá xa lạ đối với các game thủ chuyên nghiệp đang chơi các tựa game do NPH Garena. Nhưng đã bao giờ các gamer của chúng ta thử nạp thẻ Garena online qua Paypal tại Trumthe.com chưa? Liệu với hình thức nạp thẻ này có mang lại những tiện lợi gì dành cho bạn? cùng Trumthe.com tìm hiểu nhé!

Hiện nay có rất nhiều các hình thức thanh toán khi mua thẻ Garena.Trong số các hình thức thanh toán đó, hình thức thanh toán qua Paypal được coi là hình thức được ưa chuộng nhất hiện nay.


Kết quả hình ảnh cho nạp thẻ garena bằng paypal

Mua thẻ Garena giá rẻ tại Trumthe.com




Paypal là gì?

Paypal là một dịch vụ cho phép bạn thanh toán, gửi tiền và chấp nhận thanh toán. Đăng ký thẻ tín dụng hoặc ghi nợ của bạn với tài khoản Paypal bạn có thể thanh toán Paypal bằng cách chọn Paypal  ngay khi thanh toán. Đăng nhập vào tài khoản Paypal của bạn và xác nhận thanh toán, ngay lập tức bạn đã hoàn thành quy trình thanh toán.

Khi bạn sử dụng Paypal thanh toán bạn sẽ nhận được các lợi ích sau:

-Thanh toán nhanh chóng

-Bảo mật thông tin khách hàng

-Mạng  lưới thanh toán rộng khắp các nơi trên thế giới.

-Dễ dàng chuyển Paypal qua các tài khoản khác

Hướng dẫn nạp thẻ Viettel tại Trumthe.com

Khi mua thẻ Garena tại Trumthe.com bạn sẽ dễ dàng thanh toán qua Paypal với các bước đơn giản sau:

+Bước 1: Đăng ký tài khoản

Đàu tiên bạn vui lòng truy cập vào website Trumthe.com và tạo tài khoản mua hàng. Lưu ý, email bạn điền trong phần đăng ký phải là email bạn đang sử dụng được vì thẻ điện thoại sẽ được gửi vào địa chỉ email này của bạn. Bên cạnh đó bạn có thể đăng nhập bằng tại khoản Google, Yahoo, Facebook.

+Bước 2: Chọn số lượng và mệnh giá thẻ

Sai khi đã đăng ký thành công tài khoản, bạn sẽ trở về trang chủ và nhấn chọn mua thẻ Garena, sau đó là lựa chọn mệnh giá thẻ nạp cũng như số lượng thẻ bạn cần mua và nhấn chọn “ Mua ngay”.

+Bước 3: Chọn phương thức thanh toán

Tại bước này bạn sẽ lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp qua các cổng thanh toán uy tín giúp bảo mật thông tin người dùng như: Paypal, Onecom (Visa, MasterCard),…Đối với các khách hàng đang sống  ở Úc, bạn có thể thanh toán hoàn toàn miễn phí qua các cổng thanh toán quốc tế Commonwealth hoăc Westpas Bank.

+Bước 4: Nhận thẻ

Sau khi đã hoàn tất giao dịch, website sẽ cung cấp cho bạn số seri cũng như mã thẻ,  bạn kiểm tra mail và nhận thẻ.

Tại Trumthe.com không chỉ bạn được nạp thẻ nhanh chóng qua Paypal, bên cạnh đó khi bạn lựa chọn nạp thẻ Garena  tại Trumthe.com bạn còn nhận được số số các ưu đãi cũng như chiết khấu mà khó có nơi nào có được.

Mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: (US) 408 844 4544 || (AU) 03 9005 5699 || (VN) 028 6267 2181

Zalo: 0931 829 198

Skype: Trumthe


Facebook: Trumthe.com

Trumthe.com hi vọng sẽ nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ quý khách!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét