Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Nhận ngay cơ hội nạp thẻ Scoin miễn phí tại Trumthe.com

Hè này các bạn đã tìm cho mình các tựa game yêu thích để giải trí chưa. Vậy thì cùng nạp thẻ Scoin để trải nghiệm ngay tựa game Đại Minh Chủ và có cơ hội nhận về cho mình thẻ Scoin miễn phí tại Trumthe.com. 

Nếu như bạn thuộc tuýp game thủ nghiền phim "chưởng" thì không thể bỏ lỡ tựa game Đại Minh Chủ. Để có thể thỏa sức tung hoành trong tựa game nay thì thẻ Scoin chính là cánh tay đắc lực giúp bạn có thể nâng cấp game 1 cách nhanh chóng nhất đó nha!

Kết quả hình ảnh cho the Scoin

Cơ hội mua thẻ Scoin miễn phí tại Trumthe.com





Muốn chơi game Đại Minh Chủ tốt thì đòi hỏi người chơi cần có cho mình những kỹ năng cũng như kinh nghiệm cho bản thân, bên cạnh đó là sự giúp sức không thể thiếu của chiếc thẻ Scoin. Bây giờ mời bạn cùng Trumthe.com tìm hiểu công dụng cũng như lợi ích mà chiếc thẻ này mang lại nhé!

Thẻ Scoin là gì?

Thẻ Scoin là các thẻ trả tiền trước có mệnh giá theo từng loại do VTC Mobile quy định, điều chỉnh và phát hành, được bán cho những người sử dụng dịch vụ của VTC và chỉ có giá trị sử dụng tiêu dùng các dịch vụ VTC trên mạng Internet.

Các mệnh giá thẻ Scoin

VTC Mobile đã phát hành ra thị trường 8 loại mã thẻ Scoin với mệnh giá từ thấp đến cao để người dùng có thẻ có nhiều lựa chọn cho mình như thẻ Scoin: 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 300k, 500k và thẻ Scoin mệnh gia 1 triệu.

Công dụng của thẻ Scoin

Khi chơi game ai cũng muốn nhân vật trong game của mình mạnh mẽ, không thua kém ai cả. Để co thể thể tăng cường sức mạnh cho các nhân vật trong game, các game thủ cần nạp cho mình thẻ Scoin để có thể thỏa sức mua sắm vũ khí cũng như nâng cấp các nhân vật trong game trở nên to lớn và lợi hại hơn bao giờ hết.

Cơ hội mua thẻ Scoin miễn phí tại Trumthe.com

Khi lựa chọn nạp thẻ Scoin tại Trumnthe.com bạn sẽ nhận được vô số các ưu đãi cũng như chiết khấu, kèm theo đó là cơ hội nhận thẻ Scoin hoàn toàn miễn phí như sau:

+Bạn sẽ có cơ hội nhận thẻ Scoin hoàn toàn miễn phí khi tham gia vào event " Điểm danh online".

+Khi mua bất kỳ mệnh giá thẻ nạp Scoin nào tại Trumthe.com bạn sẽ nhận được mức chiết khấu 1%, dù là mệnh giá Scoin nhỏ nhất.

+ Bạn sẽ nhận được mức chiết khấu khủng  lên đến 10% khi lựa chọn nạp thẻ vào các khung giờ vàng hay event sự kiện.

Cách thanh toán tại Trumthe.com

Bạn sẽ dễ dàng mua được thẻ Scoin dù ở bất kỳ đâu trên thế giới qua các cổng thanh toán uy tín và an toàn nhất hiện nay như Paypal, Visa, MasteCard

Hãy đến Trumthe.com ngay hôm nay, để nhận về cho mình cơ hội mua thẻ Scoin miễn phí!

Mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: (US) 408 844 4544  || (AU) 03 9005 5699 || (VN) 028 6267 2181

Zalo 0931 829 198 / Skype: Trumthe / Fanpage: Trumthe.com

Chúc quý khách có những giây phút thư giản thật thoải mái!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét