Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Bí quyết mua thẻ Zing online siêu tốc gamer nên biết!

Game thủ VNG trước đây thường lựa chọn cách nạp thẻ truyền thống là đi tới tận cửa hàng đại lý, tiệm net,... Giờ đây, với sự tiến bộ của khoa học công nghệ thông tin, chỉ cần trong vài nốt nhạc là bạn đã mua được thẻ bằng hình thức mua thẻ Zing online. Cách mua thẻ này hiệu quả ra sao? Mời bạn cùng Trumthe.com tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nha!


Xét về mệnh giá thì thẻ cào truyền thống hay điện tử đều có chung các mệnh giá như nhau: từ thẻ 10k cho tới thẻ zing 1 triệu. Song, cách mua thẻ truyền thống đem lại nhiều hệ lụy, chẳng hạn: bạn đang bận đi công tác xa, không mua thẻ được hay nhà không gần các địa điểm bán thẻ, thậm chí là nếu bạn đang sống ở nước ngoài thì biết phải làm sao? Chính vì lẽ đó, hình thức mua thẻ zing trực tuyến ra đời, giúp game thủ có thể dễ dàng mua thẻ 1 cách nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm thời gian, công sức 1 cách hiệu quả nhất!

 mua thẻ zing online thần tốc
Mua thẻ Zing Online thần tốc tại Trumthe.com
Nếu bạn là fan của nhà phát hành vinagame như: Tân Thiên Long, Kiếm Thế, Võ Lâm Chi Mộng, Gunny, Boom,… thì hẳn bạn sẽ biết đến đồng tiền chung trong game đó là thẻ zing. Thẻ zing được dùng để quy đổi đồng tiền ảo để các game thủ mua vật phẩm , trang trí, nâng cấp level cho các nhân vật trong game của mình.

Thẻ zing dùng để phục vụ cho mục đích chính cho hầu hết những người chơi game của nhà phát hành VNG cho các trò chơi online hay offline. Hiện nay, trong lĩnh vực game online, VNG có rất nhiều tựa game hấp dẫn  trên cả nền tảng website và nền tảng mobile.

Ngoài ra, thẻ Zing còn phục vụ những nhu cầu giải trí khác như đọc báo Zing News, nghe nhạc Zing MP3, xem phim Zing TV,… rất nhiều ứng dụng giải trí mà có thể các bạn đã từng sử dụng. Tuy nhiên để có thể sử dụng các tiện ích giải trí này một cách thoải mái và hoàn chình thì chắc chắn các bạn phải nạp tiền vào tài khoản Zing của mình thông qua thẻ cào Zing.

Để không khiến khách hàng mất quá nhiều thời gian mà lại hưởng những ưu đãi bất ngờ, trumthe.com giới thiệu đến bạn cách mua thẻ zing online – một giải pháp nhanh chóng, tiện lợi, giúp bạn không bị gián đoạn hay mất cảm hứng chơi.

Nếu bạn lựa chọn hình thức mua thẻ zing online thì trước tiên bạn cần lựa chọn website nào cũng uy tín và cũng không phải website nào cũng có mức chiết khấu như nhau. Đến với website giúp bạn giải đáp câu hỏi mua thẻ zing online ở đâu chiết khấu cao. Lí do là gì hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây nha.

- Chiết khấu khủng: Khi mua thẻ tại website thì dù chỉ một chiếc thẻ giúp bạn nhận  chiết khấu cao. Đây là mức chiết khấu mà không phải website nào cũng có.

- Tiện lợi: hình thức mua thẻ zing này khiến bạn không cần phải đi xa, không cần phải tìm kiếm, càng không cần phải bỏ lỡ cuộc chơi. Bởi chỉ với vài thao tác, là bạn đã sở hữu ngay mã thẻ rồi. Không những vậy, hệ thống website còn cung cấp dịch vụ 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ lễ vậy nên bạn không cần lo sẽ không mua được mã thẻ nhé.

- Nhanh chóng: Các thao tác để mua thẻ zing tại website rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn không cần phải lo bị gián đoạn cuộc chơi bởi từ thao tác bạn bắt đầu nạp tiền đến lúc bạn nhận được mã thẻ sẽ không mất quá 3 phút.

- Hệ thống bảo mật: Là một website uy tín nên đầu tư rất nhiều vào hệ thống bảo mật, giúp khách hàng không bị rò rỉ thông tin cá nhân.

- Chăm sóc khách hàng: Trong quá trình mua thẻ Zing trực tuyến khi bạn gặp thắc mắc hay sự cố gì thì bạn đừng ngại ngùng mà hãy liên hệ ngay bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ và giúp đỡ kịp thời nha.

Với bài viết trên đây, mong rằng bạn đã biết cách mua thẻ zing online thần tốc tại website. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến bạn bè của bạn để họ cũng biết cách mua thẻ tiện lợi và nhanh chóng này nha!

Chúc các bạn mua thẻ zing thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét