Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Nên mua thẻ FPT Gate ở đâu giá rẻ nhất thị trường?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều website ra đời bán thẻ game online, thế nhưng, bạn đã biết ở đâu có thể mua thẻ FPT Gate giá rẻ nhất thị trường chưa? Nếu chưa, bạn hãy theo dõi bài viết sau cùng Trumthe.com để thuận tiện giao dịch mà vô cùng tiết kiệm chi phí nha.


Nếu bạn ở gần các địa chỉ bán thẻ Gate FPT, thì việc đi tới các cửa hàng đại lý hay tiệm net mua thẻ là điều dễ dàng. Song, nếu bạn quá bận rộn, hay đang đi công tác ở xa, thậm chí là đang sinh sống ở nước ngoài,... niềm đam mê game online trỗi dậy, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội ăn Event. Vậy làm cách nào để tìm nhanh địa chỉ đáng để gửi vàng bây giờ nhỉ? Đừng quá lo lắng nha, Trumthe.com sẽ giúp bạn khỏa lấp đi tất cả những hoang mang, lo lắng đó.

 mua thẻ fpt gate ở đâu giá rẻ
Mua thẻ FPT Gate giá rẻ tại Trumthe.com
Nạp thẻ gate cho các game do nhà sản xuất FPT - là công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT có lịch sử hình thành từ năm 2007, đây là một trong những công ty hàng đầu trong cung cấp các dịch vụ giải trí trực tuyến như: Game, thương mại điện tử, nghe nhạc trực tuyến... Với các sản phẩm đã từng vô hút người chơi cực lớn như: MU FPT, Tây Du Ký.....

Mua thẻ gate online nạp vào cho những game này thành công bạn có thể sử dụng đơn vị tiền ảo tương ứng đó để mua các vật phẩm, trang bị cần thiết để làm nhân vật của mình càng trở nên mạnh mẻ hơn.

Với đa dạng mệnh giá thẻ cào Gate FPT, Trumthe.com tự hào giới thiệu đến bạn, đây là địa chỉ sáng giá nhất, giúp bạn có thể thỏa thích mua sắm bất kì mọi lúc mọi nơi, bởi đội ngũ nhân viên đông đúc, luôn túc trực 24/7, sẽ là yếu tố thuận lợi khi bạn chiến game vào mọi khung giờ, đặc biệt là các bạn đang sống ở nước ngoài, khỏa lấp sự lo lắng về khoảng cách địa lý hay trái múi giờ ngay lập tức nếu truy cập Trumthe.com.


Các mệnh giá thẻ Gate được bán tại Trumthe
Tại đây, thẻ Gate được bán với đa dạng  các mệnh giá: từ thẻ Gate 10k cho tới thẻ gate 2 triệu, thẻ gate 5 triệu và cao nhất là thẻ gate 10 triệu. Với các mệnh giá lớn như thế này, trên thị trường không phải nơi đâu cũng có thể đáp ứng được cho bạn, chính vì lẽ đó, mà khi truy cập trumthe.com, bạn mua thẻ rất dễ dàng mà không bị giới hạn số lượng đâu nhé.

Chỉ sau 2 phút thanh toán thành công, bạn sẽ nhận mã thẻ qua email đảm bảo tính bảo mật cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, mua thẻ gate online tại đây bạn sẽ nhận phương thức thanh toán vô cùng nhanh gọn và tiện lợi hỗ trợ thanh toán thông qua dịch vụ Internet Banking từ 18 ngân hàng nội địa và 2 loại thẻ thanh toán quốc tế là Visa/MasterCard.

Đối với các bạn đang sinh sống và làm việc tại Úc sẽ thanh toán thông qua cổng Commonwealth hay Westpac Bank mà không mất phí. Vì vậy, hãy chọn phương thức thanh toán phù hợp với yêu cầu của bạn nhé!

Hi vọng rằng với những thông tin về mua thẻ gate online và các game dùng thẻ gate sẽ cung cấp thêm cho bạn nhưng thông tin hữu ích nhé.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét