Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Nên mua thẻ Appota Card ở đâu?

Nếu bạn đang thắc mắc không biết Thẻ Appota Card là thẻ gì? Nên mua thẻ chiến game Gamota ở đâu nhanh chóng? Mời bạn cùng Trumthe.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây để nắm rõ địa chỉ uy tín để mua thẻ nha!


Một khi bạn có nhu cầu mua thẻ Appota thì ắt hẳn bạn đang trải nghiệm các game của NPH Gamota như: 3Q Chibi, Vương Quốc Kiến và sắp tới là Vua Bóng Đá, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D… thì không thể thiếu sự xuất hiện của chiếc thẻ này. Vậy thẻ Appota là thẻ gì? Nạp thẻ Appota vào những game nào? Và mua thẻ appota ở đâu uy tín?


 mua thẻ appota card ở đâu
Mua thẻ Appota Card tiện lợi tại Trumthe.com
Các tựa game kể trên đều là những tựa game ưa thích, có lượt view và người tham gia cực cao, vì vậy mà nhu cầu nạp thẻ ngày một tăng. Nhưng vấn nạn nên mua thẻ ở địa chỉ nào vừa uy tín - an toàn - nhanh chóng, khiến gamer không khỏi lo lắng và bàng hoàng, bởi trên thị trường hiện nay, đầy rẫy các website bán thẻ online ra đời, vì vậy chỉ 1 chút sơ xuất, các game thủ sẽ trở thành miếng mồi ngon của những kẻ lừa đảo, hòng chiếm đoạt tiền của những gamer nhẹ dạ cả tin.

Để giúp game thủ tránh được những rủi ro không đáng có đó, Trumthe.com đã ra đời, đây là 1 nơi bán thẻ uy tín, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực bán thẻ game, hứa hẹn sẽ giúp gamer nạp thẻ Gamota thần tốc chỉ trong vài nốt nhạc.

Thẻ Appota là một loại thẻ game được phát hành bởi NPH game có tiếng tại thị trường Việt Nam – Gamota. Thẻ Appota trên thị trường có hai dạng là thẻ cào vật lý và mã thẻ online. Đối với thẻ cào thì những mệnh giá thẻ lớn không được đa dạng. Tuy nhiên mã thẻ online lại có đa dạng loại mã thẻ hơn từ 50.000VND đến 5.000.000VND. Và đang được bán đầy đủ mệnh giá từ lớn tới nhỏ tại website Trumthe.com.

Các mệnh giá thẻ Appota đang được bán tại Trumthe.com

Những lợi ích khi mua thẻ Appota online
  • Tiết kiệm thời gian: Điều quan trọng phải kể đến đầu tiên đó là thời gian, bạn chỉ cần bỏ ra 3 phút trên màn hình máy tính hay điện thoại thực hiện thành công thao tác mua mã thẻ Appota online.
  • Tiết kiệm chi phí: Bạn sẽ được giảm giá 6% khi mua thẻ Appota. Đây là mức giá ưu đãi, phù hợp với mọi game thủ mà không phải website nào cũng áp dụng.
  • Đa dạng các hình thức thanh toán: Bạn có thể thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế hoặc thanh toán qua 33 ngân hàng nội địa liên kết, tiện lợi trong thanh toán.
  • An toàn bảo mật: Áp dụng các kỹ thật bảo mật đạt chuẩn quốc tế, luôn khiến khách hàng yên tâm khi thực hiện các thao tác thanh toán.
  • Hỗ trợ 24/24: Đội ngũ nhân viên luôn tư vấn, hỗ trợ 24/24 không phân biệt ngày nghỉ hay lễ tết.
Đến với Trumthe.com bạn có thể mua thẻ Appota siêu nhanh chóng trong vòng 2 phút qua ATM, Visa, Mastercard, Paypal, Commonwealth hay Westpac Bank với chiết khấu cực lớn nhằm giúp các bạn có thể thỏa sức chơi game.

Mọi thắc mắc khi mua thẻ appota online đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp:

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo: 0931829198 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com

Hệ thống Trumthe luôn luôn có bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ trực tiếp 24/24, giúp bạn hoàn toàn có thể nạp thẻ appota thả ga vào bất kì khi nào hay bất kì nơi đâu.

Mua Appota Card? Đến ngay với Trumthe.com bạn nhé!

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét