Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Game online sặc mùi võ lâm chiến hỏa

Hiện nay, tựa game Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang nổi đình nổi đám, Game thủ khắp mọi nơi rần rần kéo nhau tìm địa chỉ mua thẻ Gate FPT. Tìm chi cho cực nào! Truy cập ngay Trumthe.com để thỏa thích mua sắm bạn nha.


Thiên Chu Lệnh một khi đã được phát đi thì cuộc chiến Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile không thể nào có thể cứu vãn được nữa. Với những tình tiết siêu hấp dẫn trong game đã thu hút đông đảo gamer trên khắp mọi nơi. Không để bạn đợi chờ lâu, cùng nạp bạc gate và khám phá ngay thôi!

 thục sơn kỳ hiệp Mobile - Game võ lâm sặc mùi chiến hỏa
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Game Võ Lâm sặc mùi chiến hỏa
Từ xưa tới nay, các mâu thuẫn bang hội trong game đều xảy ra, nhưng thông thường chỉ là những mâu chuẩn nhỏ nhặt xuất phát từ cá nhân, chữi nhau hay vài câu thách thức quen thuộc như: "500 anh em ra đánh hội đồng úp sọt" là xong!

Với tựa game online đang hót hòn họt Thục Sơn Kỳ Hiệp - đây là tựa game đáng nhận được cơn mưa lời khen khi toàn tâm toàn ý thiết kể ra 1 loại Item có thể khuấy đảo giang hồ bất kể khi nào: Lệnh truy nã.

Nếu như Thiên Khiển Lênh và Thần Phạt Lệnh có khả năng truy nã cá nhân, đã từng trở thành "hot trend quà cưới" thì Thiên Chu Lệnh mới được tung ra trong buổi update vừa qua chính là giọt nước tràn ly, biến võ lâm thành một chốn sặc mùi máu tanh, chiến báo từ các server gửi về không ngớt.

Nói một cách ngắn gọn thì Thiên Chu Lệnh là loại lệnh truy nã Bang hội, là một cặp trời sinh với tính năng Đấu Bang cũng được tung ra đồng thời. Theo đó các bang hội sẽ có quyền thiết lập mối quan hệ đồng minh và kẻ địch đối với các bang khác, một khi bang chủ gửi Thiên Chu Lệnh đến thế lực nằm trong danh sách đối địch thì có nghĩa là: hai bang nhìn thấy là phang, gặp ở đâu cũng có quyền PK đồ sát, kẻ bị đồ sát mất điểm exp (trừ thẳng vào thanh kinh nghiệm), còn kẻ đồ sát thành công sẽ nhận bạc.

Dẫu rằng trước khi được tung ra, Thiên Chu Lệnh đã được dự đoán là sẽ đẩy mâu thuẫn giữa các bang lên đỉnh điểm tuy nhiên không ai ngờ, sự khốc liệt lại kinh khủng đến như vậy. Kỵ đôi vẫn đẹp, set đồ full +10 vẫn hot và đi phó bản nhặt thú cưỡi phẩm S vẫn sướng nhưng hơn hết, mấy ngày này thứ cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile quan tâm bậc nhất chính là: hai bang nào vừa đánh nhau, đêm qua bị tụt mấy chục triệu lực chiến hay danh sách những bang đã bỏ hiệp ước đồng minh và quay qua đồ sát nhau gồm những cái tên nào.

Hiện tại, Thiên Chu Lệnh đã tạo nên một thời kỳ sóng gió trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, biến mọi ngóc ngách trong võ lâm giang hồ đều có thể trở thành bể máu. Giờ đây những Thanh Thành, Thiếu Lâm, những Bách Hoa, Đường Môn hay Côn Lôn đều có dịp phô diễn kỹ năng quần chiến, thoắt ẩn thoắt hiện, tính tương trợ và khắc chế cũng được phơi bày một cách rõ ràng và hơn hết, tất cả các server đều đông vui và đáng chơi.

Trên đây là 1 số chi tiết vô cùng hấp dẫn, bấy nhiêu đó đủ để nói lên sức nóng của tựa game đáng gườm này rồi đúng không nào? Hãy để Trumthe.com đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường game, khám phá thế giới Thục Sơn Kỳ Hiệp võ lâm sặc mùi chiến hỏa từ hôm nay bạn nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét