Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2019

Mua thẻ Garena ở nước ngoài tưởng khó mà dễ ẹt

Khi bạn đang sinh sống và học tập ở nước ngoài, người thân bên cạnh không có, bạn bè không nhiều... lại có sự cách biệt về văn hóa. Sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng bạn tìm đến game để giải trí. Vậy tại sao không đến với Trumthe.com_ nơi giúp bạn có thể mua thẻ Garena ở nước ngoài cực uy tín và nhanh chóng.


Chơi game Việt Nam không chỉ giải trí mà còn để nhớ về Việt Nam. Nhưng bạn chưa tìm được nơi nào uy tín để bạn có thể an tâm bỏ tiền mua thẻ. Nay vấn đề đó không còn đáng lo ngại nữa.

 mua thẻ garena ở nước ngoài
Mua thẻ Garena ở nước ngoài dễ ợt tại Trumthe.com
Thẻ Garena là thẻ game do công ty Garena Việt Nam phát hành dùng để nạp và chơi các game online như: Liên Minh Huyền Thoại, FiFa 3, Warcraft III… Hiện tại website Trumthe.com đang bán thẻ Garena online với 2 mệnh giá là Thẻ Garena 200kThẻ Garena 500k. Với tỷ lệ quy đổi 500 VND = 1 sò. Khi nạp thẻ Garena 200k bạn sẽ có 400 sò trong tài khoản. Tương tự bạn sẽ có 1.000 sò khi nạp thẻ Garena 500k. Nếu nạp thẻ mệnh giá càng cao bạn sẽ hưởng được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ trumthe mang lại.

Mua thẻ Garena online ở Trumthe.com an toàn, uy tín vì:

- Bạn thanh toán qua cổng thanh toán trung gian: Paypal hoặc Onepay (Visa, Mastercard), bạn đã là khách hàng của những cổng thanh toán đó nên bạn sẽ được cổng thanh toán bảo vệ, mọi thông tin thanh toán sẽ được cổng thanh toán báo về cho bạn chính xác và đầy đủ.

- Sau khi nhận được đơn hàng của bạn, Trumthe sẽ tiến hành xác nhận bạn đúng là người đã mua thẻ game thì web mới tiến hành giao dịch (chỉ giao dịch với chủ tài khoản)

- Chuyển thẻ cho bạn ngay sau khi thanh toán thành công trong vòng 3-5 phút, thẻ được chuyển vào mail bạn đã đăng ký nên tuyệt đối mã thẻ được an toàn.

- Web sẽ xác nhận thông tin bạn đúng là chủ tài khoản bằng cách xác nhận bank, bằng lái xe hoặc passport của bạn (bảo đảm an toàn tài khoản của bạn sau này và xác nhận lại với bên cổng thanh toán)

Chỉ cần trong tay có chiếc điện thoại smartphone hay laptop, máy tính bảng,... có kết nối Internet, cho dù bạn ngồi một chỗ ngay tại nhà cũng có thể thực hiện mua thẻ được. 

Vì thế nên bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn khi được xác nhận đầy đủ và có những cổng thanh toán uy tín đảm bảo cho bạn .

Mọi chi tiết khi cần mua thẻ Garena xin liên hệ:

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo: 0931829198 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com

Chúc quý khách có những giây phút thư giãn thật thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét