Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Mua thẻ điện thoại bằng Paypal thần tốc tại Trumthe.com

Mua thẻ cào bằng Paypal hiện đang là 1 phương thức thanh toán được mọi người ưa chuộng bởi sự tiện lợi và nhanh chóng mà nó đem lại. Đặc biệt, khi mua thẻ điện thoại tại Trumthe.com, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu vô cùng cao. Tuy nhiên, hình thức thanh toán Paypal này chỉ được áp dụng dành cho đối tượng là khách Việt Nam đang sinh sống ở nước ngoài. Cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nha!


Bên cạnh hình thức thanh toán bằng Visa, Mastercard, nếu bạn đang sống ở nước ngoài, có thể dễ dàng chọn thêm 1 phương thức thanh toán nữa, đó là Paypal. Chỉ nghe đến thôi là đã thấy rõ sức hấp dẫn và thiết thực của cách thức ưu đãi mua thẻ này rồi phải không nào?


 mua thẻ điện thoại bằng paypal
Mua thẻ điện thoại tiện lợi bằng Paypal

  • Vậy Paypal là gì ấy nhi? Và mua thẻ điện thoại bằng Paypal là như thế nào? Cách thức mua và thanh toán có đơn giản hay không? Chúng tôi sẽ không để bạn đợi chờ lâu thêm nữa, cùng nghiên cứu ngay thôi nè.

Trước tiên về Paypal, các bạn có thể hiểu rằng Paypal là một tổ chức thanh toán trực tuyến toàn cầu cho phép khách hàng tại tất cả các nước trên thế giới đều có thể dễ dàng mua sắm và thanh toán online qua mạng internet. Số lượng người sử dụng Paypal không ngừng tăng lên mỗi ngày và tính đến thời điểm hiện tại Paypal đã thu hút được hơn 250 triệu tài khoản đăng ký sử dụng, đã có mặt trên hơn 190 quốc gia.

Bên cạnh việc dùng Paypal để phục vụ các nhu cầu mua sắm tiêu dùng thì khách hàng còn dùng Paypal để mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại cho thuê bao hay thanh toán hóa đơn dịch vụ.

  •  Địa chỉ mua thẻ cào bằng paypal uy tín, chất lượng

Như đã nói trên, mua thẻ cào online bằng paypal hiện đã có ở rất nhiều website khác nhau trên thị trường. Để giúp khách hàng có sự lựa chọn khoa học và tối ưu nhất, bài viết sẽ cung cấp đến các một một địa chỉ website uy tín, chất lượng chuyên cung cấp các dịch vụ thẻ cào, thực hiện giao dịch tại website chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Địa chỉ website được nhắc đến ở đây chính là Trumthe.com.

Các loại thẻ điện thoại được bán tại Trumthe.com

Tại website bạn không những được trực tiếp sử dụng dịch vụ mua the cao bang paypal mà còn được thỏa sức mua the game qua paypal với những trò game hàng đầu hiện nay.

Đa dạng các mệnh giá thẻ cào điện thoại của tất cả các nhà mạng viễn thông cũng như đa dạng các loại thẻ cào game của các nhà phát hành game để khách hàng lựa chọn mua và thanh toán qua Paypal. Bạn có thể mua the viettel, mua the mobifone online bang paypal  hay mua thẻ garene, thẻ zing, thẻ gate, … bằng paypal.

Đặc biệt hơn nữa khi bạn thực hiện mua thẻ cào qua paypal tại đây bạn còn nhận được mức chiết khấu ưu đãi vô cùng hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí cho việc tiêu dùng điện thoại mỗi ngày.

Mọi thắc mắc về cách đăng ký tài khoản tại website cũng như cách mua và nhận hàng, các bạn hãy liên hệ:

- Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

- Chat live tại web: trumthe.com

- Facebook: trumthe.com

- Skype: trumthe

Nhân viên trumthe.com hỗ trợ nhiệt tình, làm việc 24/24 nên bạn có thể mua thẻ bất cứ khi nào hay bất cứ nơi đâu.

Rất mong nhận được nhiều sự quan tâm từ phía game thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét